Biển người nhuộm đỏ Sydney xem M.U tập luyện

08:17 Thứ bảy 20/07/2013

Hàng ngàn người hâm mộ Man United đã đổ dồn về sân vận động Allianz Stadium tại Sydney để được tận mắt chứng kiến các thần tượng của mình tập luyện.

Theo đúng kế hoạch ban đầu, Quỷ đỏ đã có một buổi tập mở vào hôm nay trước khi gặp tuyển A-League All Stars vào chiều ngày mai.

Sức hút cực lớn của thầy trò Moyes khiến 45.000 ghế ngồi tại Allianz Stadium gần như bị nhuộm đỏ không còn một chỗ trống.

Giống như tại Thái Lan, trước buổi tập Quỷ đỏ đã có màn “khoe” cúp bạc Premier League đoạt được mùa trước. Tuy nhiên, điều được quan tâm nhất ở buổi tập này là sự xuất hiện của Robin van Persie.

Tiền đạo người Hà Lan vừa mới chỉ hội quân cùng các đồng đội tại Sydney từ hôm Chủ nhật vừa rồi, sau khi “mất tích” trong 10 ngày đầu tiên của kế hoạch trước mùa giải của M.U

Van Persie là nhân vật chính của M.U tại Sydney

Đây cũng là lần đầu tiên Van Persie được huấn luyện dưới sự hướng dẫn của David Moyes, và ngay lập tức, anh nhận được vô số lời khen ngợi của ông thầy mới.

“Tôi đã gặp anh ấy, lần đầu tiên trong tuần này.” Moyes cho hay. “Bạn có thể thấy khả năng kiểm soát bóng của anh ấy, liên lạc với đồng đội và đọc trận đấu tốt như thế nào.”

“Ngoài ra, tôi cũng rất ấn tượng với sự chuyên nghiệp của Van Persie. Những gì chúng tôi cố gắng làm là tạo điều kiện tối đa cho anh ấy tỏa sáng như mùa giải trước. Tôi hy vọng Van Persie sẽ tiếp tục tạo ra ảnh hưởng lớn như vậy.”

Theo lịch, 10h30 sáng ngày mai (16h30 giờ Hà Nội), M.U sẽ có trận giao hữu thứ 2 trong chuyến du đấu mùa Hè của mình, gặp tuyển A-League All Stars tại Allianz Stadium.

M.U khoe cúp trước buổi tập
Moyes lần đầu tiên hướng dẫn Van Persie
Welbeck còn phải tập sút nhiều
Tiểu Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục