Biến lớn ở Bernabeu, Zidane sắp có "siêu bom tấn" lớn nhất hè 2019?

12:21 Thứ ba 30/07/2019

TinTheThao.com.vnCác Madridistas hẳn rất mong chờ sự xuất hiện của gương mặt này tại Santiago Bernabeu.

Real ra giá cho Neymar

Một trong những thương vụ được quan tâm sát sao trên thị trường chuyển nhượng hiện nay chính là Neymar, khi mà ngôi sao người Brazil tuyên bố muốn rời Paris Saint-Germain sau hai mùa giải thi đấu không thành công. Đội chủ sân Parc des Princes cũng hiểu rõ không thể giữ chân tiền đạo sinh năm 1992 ở lại Paris mãi, chính vì lẽ đó sẵn sàng lắng nghe mọi lời chào mời chuyển nhượng, nếu nhận được mức giá hợp lý.

Biến lớn ở Bernabeu, Zidane sắp có

Neymar sẵn sàng để rời PSG.

Trong bối cảnh Neymar rời PSG, Barcelona và Real Madrid là 2 CLB hàng đầu Châu Âu sẵn sàng tranh giành để đưa ngôi sao tấn công đến từ xứ sở Samba về ngay mùa hè 2019. Thượng tầng Camp Nou đã đưa ra những gợi ý chuyển nhượng đến phía nhà đương kim vô địch nước Pháp. Real Madrid dĩ nhiên cũng không chịu thua. Mới đây, theo Fox Sports, Real Madrid dự định chi 100 triệu euro tiền mặt, cộng với 2 cầu thủ James Rodriguez và Luka Modric nhằm khiến phía PSG xiêu lòng.

Thực tế, cả hai phương án chuyển nhượng mà Barcelona và Real Madrid đưa ra đều giống nhau. Chỉ khác ở những cầu thủ kèm theo trong kế hoạch chiêu mộ Neymar về Tây Ban Nha. Rõ ràng, Los Blancos đang quyết tâm giành giật chân sút người Brazil với Blaugrana đến cùng.

Zidane sở hữu "siêu bom tấn"?

Động thái của Real Madrid trong thương vụ chiêu mộ Neymar cho thấy quyết tâm của BLĐ "nhà trắng" cũng như HLV Zinedine Zidane. Công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn đang diễn ra, việc sở hữu một chân sút chất lượng như Neymar là ưu tiên hàng đầu của vị chiến lược gia người Pháp vào lúc này. 

Biến lớn ở Bernabeu, Zidane sắp có

BLĐ Los Blancos đang làm mọi cách để chiêu mộ Neymar.

Bên cạnh đó, so về tiềm lực tài chính và độ "chịu chơi" trên thị trường chuyển nhượng, Real Madrid nhỉnh hơn Barcelona là điều mà giới chuyên môn và truyền thông đều có thể xác nhận. Chính vì lẽ đó, khi mà Real Madrid đã quyết tâm, Neymar khó lòng thoát khỏi tay của đội ngũ tuyển trạch Los Blancos. Mọi thứ vẫn đang được phía Kền kền trắng thăm dò, chờ ngày chốt mức giá cuối cùng để đánh bại Barcelona trong thương vụ này.

Nếu Real Madrid có thể chiêu mộ Neymar ngay mùa hè 2019, hàng công đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ rất đáng gờm ở mùa giải tới. Bộ 3 Eden Hazard, Luka Jovic và Neymar hứa hẹn khuynh đảo La Liga và giúp Real Madrid hướng đến mục tiêu vô địch Champions League một cách rõ nét hơn bao giờ hết.

Xem đẳng cấp của Neymar:

Minh Trí | 12:05 30/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục