Biếm họa: Sneijder và giấc mơ về Premier League

20:57 Thứ hai 12/03/2012

Từng được đồn đoán sẽ đến MU suốt mùa hè năm ngoái nhưng cuối cùng thì thương vụ “bom tấn” của Wesley Sneijder đã đổ vỡ hoàn toàn. Sau 1 năm đầy thất vọng dưới màu áo Inter, liệu “nhạc trưởng” này có tìm cách đến với xứ sương mù tháng Sáu tới hay không?

Trong suốt phiên “chợ hè” trước, Sneijder đã trở thành mục tiêu theo đuổi hàng đầu của các “ông lớn” tại Premier League. MU khi đó muốn chiêu mộ siêu sao người Hà Lan để thay thế cho Paul Scholes trong khi cả Chelsea hay Man City đều cần Sneijder cho tham vọng lớn ở Champions League.

Sneijder bây giờ đã không còn “có giá” như trước

Khi đó, chỉ vì những khúc mắc không thể giải quyết trong việc đàm phán mức lương với “Quỷ đỏ” mà tiền vệ 27 tuổi đã tiếp tục ở lại với Inter. Tuy nhiên, có vẻ như đó là một “nước đi” sai lầm của cựu ngôi sao Real Madrid bởi tính cho đến thời điểm này của mùa giải, màn trình diễn của anh tại Giuseppe Meazza chỉ có thể gói gọn bằng cụm từ “thất vọng”.

Dù là dưới thời Gian Piero Gasperini hay Claudio Ranieri, vai trò và chỗ đứng của Sneijder với Nerazzurri cũng trở nên rất mờ nhạt. Cộng thêm hàng loạt chấn thương với mức độ khác nhau, xem ra cuộc sống của “số 10” ở thành Milano đã không còn êm đẹp.

Vì lẽ đó, một cuộc “đào tẩu” trong mùa hè tới là điều rất dễ xảy ra cho Sneijder. Hơn nữa, Inter cũng đang có ý định tiến hành một cuộc “cách mạng” cho nên những cầu thủ như tiền vệ này sẽ bị đem thanh lí đầu tiên.

Theo đó, điểm đến của Sneijder sẽ không còn là Old Trafford như trước đây nữa bởi lúc này, Sir Alex đã chuyển hướng sang những mục tiêu khác trẻ trung hơn như Eden Hazard (Lille). Thậm chí, cả Man City lẫn Chelsea giờ đây cũng đã chẳng còn khao khát “nhạc trưởng” tài hoa này như lúc trước nữa.

Biết đâu vào mùa hè tới, mặc cho Sneijder ra sức “bật đèn xanh”, cả ba “đại gia” của xứ sương mù đều quyết ngoảnh mặt làm ngơ với anh thì sao?
GK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục