Biếm họa: Kenny Dalglish, ông vua “mất ngai”

21:43 Thứ năm 17/05/2012

Vậy là sau hơn 1 năm ngồi trên “ghế nóng” của Liverpool, King Dalglish đã bị sa thải sau thành tích không thể tồi tệ hơn tại Premier League của The Kop ở mùa giải vừa khép lại…

Sau rất nhiều năm xa cách, Kenny Dalglish đã trở lại Liverpool ở mùa giải trước với nhiệm vụ trục vớt đội bóng và phần nào ông đã thành công. Điều đó mang tới sự tự tin rất lớn cho các CĐV cũng như ông chủ The Kop trong mùa giải này.

Chẳng thế mà trong những kỳ chuyển nhượng qua, những ông chủ người Mỹ của Liverpool đã không tiếc tay trên thị trường chuyển nhượng nhằm đem về cho Kenny Dalglish gương mặt ưu tú nhất.

Giờ đây Dalglish sẽ phải một mình rời khỏi nơi ông đã quen thuộc với Slogan "Bạn không bao giờ bước đi một mình" (tên bài hát truyền thống của The Kop)

Dù vậy, những màn trình diễn của Liverpool ở mùa giải này chỉ mang tới những nỗi thất vọng, tại Premier League, họ chỉ đứng vị trí thứ 8, tệ hơn, lần đầu tiên kể từ mùa giải 2004/05, Liverpool mới “chịu nhục” đứng dưới “gã hàng xóm” Everton, đó dường như là điều không thể chấp nhận được.

Vì vậy, dù cho “vốn” là chức vô địch Carling Cup nhưng ngày hôm qua, King Kenny đã chính thức bị BLĐ đội bóng thành phố Cảng sa thải, hình ảnh “Vua” Kenny bỏ ngai vàng lầm lũi rời khỏi Liverpool chính là đề tài trong góc biếm họa của tờ Goal.
H.Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục