Bielsa: Tôi vui khi gặp Sporting Lisbon ở bán kết Europa League

13:19 Thứ sáu 06/04/2012

Cựu huấn luyện viên của Chile tỏ vẻ hài lòng hơn hết khi biết mình sẽ đối đầu với người cùng cấp Ricardo Sa Pinto trong loạt trận bán kết Europa League. Bên cạnh đó, Bielsa cũng không quên dành những lời khen 'xã giao' cho đội bóng Bồ Đào Nha.

HLV của Athletic Bilbao, Marcelo Bielsa thừa nhận mình cảm thấy vui khi gặp Sporting Lisbon ở bán kết Europa League. Rạng sáng nay, Bilbao đã bảo vệ thành công tỉ số 2-2 ngay trên sân nhà trước Schalke 04 để chính thức bước tiếp vào vòng trong với tổng tỉ số 6-4 sau hai lượt.

HLV Bielsa 'mừng thầm' khi gặp Sporting Lisbon. Ảnh: Goal.com

Vậy Bilbao đã tiễn đại diện cuối cùng của Bundesliga về nước và đối thủ của họ ở trận bán kết sẽ là CLB đến từ thủ đô Lisbon của Bồ Đào Nha. Nói về đối thủ, BLV lão làng Bielsa cho biết:

"Bóng đá BĐN có sức hấp dẫn riêng của nó và tôi cảm thấy hài lòng khi thi đấu với Sporting Lisbon. Bởi lẽ Lisbon cũng là một đại diện ưu tú của nền bóng đá nước nhà." - Ông nói sau trận hòa với Schalke 04.

Cũng chia sẽ thêm về trận đấu vừa qua với CLB nước Đức, Bielsa cho rằng 2-2 là kết quả công bằng dành cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của cả hai đội: "Quả thật là những gì vừa trải qua khó khăn hơn chúng tôi tưởng mọi thứ sẽ dễ dàng. Trận hòa này là một kết quả tích cực và công bằng cho cả hai đội."

q.t | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục