Bielsa thừa nhận khó giữ Llorente

10:31 Thứ sáu 10/08/2012

HLV Marcelo Bielsa đã thừa nhận rằng khả năng để Athletic Bilbao có thể giữ chân thành công Fernando Llorente là rất thấp.

Với mức lương 60.000 bảng/tuần, và nguyện vọng tham dự Champions League không được đáp ứng, Llorente đã lên tiếng yêu cầu BLĐ Bilbao cho phép mình được ra đi.

Fernando Llorente. Ảnh: Internet.

Trong phát biểu mới đây trước truyền thông, HLV trưởng của Bilbao, Bielsa cũng đã thừa nhận rằng viễn cảnh tiền đạo này cập bến Real Madrid, Man City, Juventus, Inter,... là hoàn toàn có thể xảy ra ngay trong mùa Hè này.

"Tôi không nghĩ việc mình can thiệp vào quá trình đàm phán gia hạn lúc này là cần thiết, vì nó hiện chỉ là những vấn đề ở phương diện cá nhân, và nó hiện vẫn chưa thể giải quyết."

"Liệu tôi có thể tiếp tục đặt niềm tin vào cậu ấy trong mùa giải năm nay? Tôi không thể trả lời câu hỏi này. Tất cả những gì tôi muốn là có được những gì tốt nhất cho đội bóng và cho cậu ấy."

"Tôi sẽ chờ đợi quyết định của cậu ấy."


Trong 7 năm thi đấu ở San Mames, tiền đạo 27 tuổi này đã ghi đã ghi được 90 bàn thắng trong 236 trận. Hiện anh cũng chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Bilbao.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục