Bị Zidane "giam cầm", "bom tấn" đếm ngày rời Madrid ngay tháng Giêng

20:12 Thứ bảy 07/11/2020

TinTheThao.com.vnGương mặt đang gây rất nhiều thất vọng cho các CĐV yêu mến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Mùa hè 2019, Real Madrid từng bạo chi hơn 300 triệu euro và mang về nhiều ngôi sao chất lượng. Ngoài bản hợp đồng "bom tấn" với Eden Hazard, Los Blancos còn sở hữu một chữ ký gây sốt khác là Luka Jovic. Khi ấy, sức hút của tiền đạo trẻ người Serbia là rất lớn. Jovic chính là cái tên được nhiều đội bóng lớn hàng đầu Châu Âu săn đón, nhưng cuối cùng Real đã thuyết phục thành công.

Dẫu vậy, cho đến hiện tại, trải qua hơn 1 năm ở Santiago Bernabeu, những gì mà cầu thủ tấn công sinh năm 1997 thể hiện là rất đáng thất vọng. Ở mùa giải đầu tiên thi đấu cho Real, ngoài việc bị chấn thương và những vấn đề thể trạng đáng tiếc, Luka Jovic chỉ ra sân vỏn vẹn 27 trận cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, đồng thời đóng góp 2 bàn thắng.

Zidane loses Jovic: Striker now considering his future at Real Madrid - Bóng Đá

Luka Jovic vẫn để lại bộ mặt thất vọng.

Đây là những con số vô cùng khiêm tốn so với giá trị và những kỳ vọng mà BLĐ Real đặt ra dành cho tiền đạo người Serbia. Mùa giải năm nay, mọi thứ cũng không khá hơn với cựu sao trẻ của Benfica. Jovic đã vắng mặt liên tiếp 4 trận đấu liên tiếp của Los Blancos, dù Zidane đã giải thích rằng ông chọn đội hình dựa trên phong độ và chất lượng cầu thủ.

Theo Marca, giới truyền thông tin rằng số phận của Jovic như đang bị "giam lỏng" tại Bernabeu. Nhiều khả năng, chân sút sinh năm 1997 sẽ rời Madrid ngay tháng Giêng 2021.

Zidane phát biểu sau trận thắng của Real: 

 
Minh Trí | 19:14 07/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục