Bị xua đuổi, Schweinsteiger vẫn quyết bám trụ M.U

09:46 Thứ hai 01/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Báo chí Đức dẫn lời các nguồn tin thân cận, cho biết tiền vệ 31 tuổi không có ý định rời Manchester United mùa hè này.

Bastian Schweinsteiger sẽ không rời M.U. Ảnh: Internet.

Anh đã tuyên bố từ giã đội tuyển quốc gia vào cuối tuần trước, sau thất bại tại EURO 2016. Tuy nhiên lúc này tương lai của tiền vệ 31 tuổi tại Manchester United cũng là vấn đề đáng lo lắng.

Theo Sky Sports, với việc sắp có Paul Pogba, Jose Mourinho đã liệt kê danh sách Schweinsteiger vào các cầu thủ phải ra đi hè này. Trong bài phát biểu mới nhất, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng công khai thông tin ông sẽ loại bỏ một số cầu thủ. "Nếu họ không nằm trong kế hoạch của tôi, tôi sẽ không cho họ thi đấu dù chỉ 1 phút," Mourinho quả quyết.

Tuy nhiên theo báo Bild, Schweinsteiger đã biết về thông tin này và anh sẽ quyết bám trụ lại sân Old Trafford. Hành động từ giã đội tuyển quốc gia của anh cũng không nằm ngoài mục đích này, anh muốn tập trung toàn lực cho câu lạc bộ chủ quản.

Không rõ Jose Mourinho sẽ xử trí thế nào với trường hợp này. Từng gây ra sự phấn khích nhiều khi đến sân Old Trafford vào mùa hè năm ngoái, nhưng cựu cầu thủ của Bayern hiện tại cũng nhận nhiều sự chỉ trích từ chính các cổ động viên Man Utd.

NT | 09:01 01/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục