Bị Wijnaldum quay lưng, Barca chuyển hướng sang sao Man City

17:48 Chủ nhật 06/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona được cho đã thất bại ở thương vụ Georginio Wijnaldum trước Paris Saint-Germain. Vì vậy, họ sớm chuyển hướng sang mục tiêu mới.

Thời gian qua xuất hiện hàng loạt thông tin Georginio Wijnaldum sẽ cập bến Barcelona. Tiền vệ người Hà Lan đã gật đầu các thỏa thuận do phía Barca đưa ra. Anh thậm chí được cho sẽ đến Nou Camp kiểm tra y tế.

Song, PSG đã vào cuộc và nẫng tay trên của gã khổng lồ xứ Catalan. Mới đây, hàng loạt thông tin xác nhận, cựu vương Ligue 1 chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ Wijnaldum. Barca sắp bị cựu cầu thủ Newcastle United "lật kèo" bất ngờ.

Đây là cú sốc đối với Barca nhưng họ sớm chuyển hướng sang mục tiêu mới. Theo đó, nguồn tin từ Sport.es chia sẻ, đại diện TBN muốn chiêu mộ Ilkay Gundogan của Manchester City.

Bị Wijnaldum quay lưng, Barca chuyển hướng sang “quân bài đa năng” của Pep Guardiola - Bóng Đá

 Gundogan đang được Barca quan tâm.

Ở mùa giải vừa rồi, cầu thủ người Đức là "quân bài đa năng" trong hệ thống chiến thuật của Pep Guardiola. Anh từ một tiền vệ điều tiết được Pep khuyến khích thi đấu dâng cao hơn. Kết thúc mùa giải vừa rồi, Gundogan ghi 17 bàn trên mọi đấu trường, thông số cao nhất sự nghiệp.

Vì vậy, việc một cầu thủ thi đấu thông minh, kỹ thuật như Gundogan là mảnh ghép hoàn hảo dành cho Barca. Không chỉ Gundogan, Barca còn để mắt đến Gabriel Jesus. Đây là một thương vụ Barca không cần phải sở hữu bằng mọi giá vì họ vừa đón Sergio Aguero và nhiều khả năng có thêm Memphis Depay. Song, nếu cơ hội thuận lợi đến, Blaugrana sẵn sàng mua người.

Video Gundogan ở mùa giải 2020/21:

 
Lữ Phong | 16:50 06/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục