Bị Werner chiếm chỗ, sao Tottenham tính đường sang La Liga

20:31 Chủ nhật 14/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo trang Estadio Deportivo, chân sút của Tottenham Hotspur đang đứng trước cơ hội chuyển đến La Liga chơi bóng.

Với sự xuất hiện của Timo Werner, tương lai của chân sút Bryan Gil tại Tottenham Hotspur đang bị đặt trong vòng nghi vấn. Anh không thể cạnh tranh suất đá chính dưới thời HLV Ange Postecoglou và cũng không thể hiện được nhiều mỗi khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Nguồn tin từ trang Estadio Deportivo cho biết, Real Sociedad đã dành sự quan tâm đến tiền đạo Bryan Gil của Tottenham Hotspur. Đại diện xứ Basque đang cần tìm kiếm sự tăng cường cho hàng tiền đạo trong bối cảnh chân sút trụ cột, Takefusa Kubo đã trở về đội tuyển Nhật Bản để chinh chiến tại Asian Cup. 

Bị Werner chiếm chỗ, sao Tottenham tính đường sang La Liga - Bóng Đá

Bryan Gil chuẩn bị rời Tottenham. 

Do đó, Bryan Gil đã được nhắm đến như phương án lý tưởng dành cho Real Sociedad. Dự kiến, mức phí dành cho thương vụ này sẽ rơi vào khoảng 7-8 triệu euro, một con số phù hợp trong khả năng tài chính của đại diện La Liga.

Trước Bryan Gil, Real Sociedad cũng từng chiêu mộ một cái tên khác đến từ Premier League, đó là hậu vệ trái Kieran Tierney, người đã phải rời Arsenal theo dạng cho mượn vì không được HLV Mikel Arteta trọng dụng.

Lữ Phong | 19:33 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục