Bị vợ cắm sừng, "Vua ném biên" của Indonesia suýt bị loại khỏi đội tuyển?

16:09 Thứ bảy 24/08/2024

Hậu vệ Pratama Arhan đang thu hút sự chú ý của truyền thông Indonesia với nghi vấn bị vợ cắm sừng.

Truyền thông xứ Vạn đảo đưa tin Azizah Salsha, vợ của Pratama Arhan đã ngoại tình trong thời gian cầu thủ này thi đấu ở Hàn Quốc. Theo đó, Azizah được cho rằng đã dan díu với Salim Nauderer, một diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại Indonesia.

Chia sẻ trên Bolasport, HLV Shin Tae Yong thừa nhận rằng từng nghĩ đến việc gạch tên Pratama Arhan trong đợt triệu tập ĐTQG Indonesia vào tháng 9 tới đây. Tuy vậy, nguyên nhân không nằm ở chuyện bên lề mà hậu vệ 22 tuổi đang đối mặt.

Pratama Arhan đang chật vật tìm chỗ đứng ở Suwon FC.

"Trước khi vấn đề cá nhân nảy sinh, tôi đã suy nghĩ liệu Arhan có nên được chọn hay không. Bởi vì ở giải VĐQG Hàn Quốc, cậu ấy cũng không có tên trong danh sách đăng ký của Suwon FC.

Tôi đã cân nhắc và sau cùng vẫn chọn gọi cậu ấy lên tuyển. Arhan là một cầu thủ giỏi và làm việc chăm chỉ nên chúng ta không nên để mất một cầu thủ giỏi như thế này," HLV Shin Tae Yong bày tỏ.

Pratama Arhan không phải là cái tên xa lạ với người hâm mộ Việt Nam. Cầu thủ này được mệnh danh là "vua ném biên" với khả năng ném biên rất mạnh và là mối đe dọa thường trực mỗi khi đối đầu tuyển Việt Nam.

Bảo Bảo | 16:09 24/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục