Bị Van Gaal đe dọa, Falcao lâm nguy

02:00 Chủ nhật 18/01/2015

Radamel Falcao có khả năng sẽ phải trở lại băng ghế dự bị nếu tiếp tục thể hiện sự vô duyên như trận gặp QPR đêm qua.

Falcao bỏ lỡ cơ hội ngon ăn của M.U trong hiệp 1

Sau 2 trận liên tiếp bị bỏ rơi trên băng ghế dự bị, Radamel Falcao đã trở lại đội hình xuất phát của Man Utd trong trận gặp QPR đêm qua. Tuy vậy, chân sút người Colombia lại không thể hiện được nhiều như sự kì vọng của HLV Louis van Gaal.

Trong hiệp 1, Falcao đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn duy nhất của Man Utd. Ở hiệp 2, tiền đạo mang biệt danh “Mãnh hổ” lại bỏ lỡ 3 cơ hội khác. May cho Quỷ đỏ là 2 nhân tố vào sân từ băng ghế dự bị, Fellaini và Wilson đã tỏa sáng, ghi 2 bàn thắng giúp đội nhà giành 3 điểm.

Sau trận đấu, HLV Louis van Gaal đã ngấm ngầm đe dọa Falcao khi khẳng định sẽ phán xét tiền đạo này dựa vào số bàn thắng mà anh ghi được cho Man Utd.

“Trong hiệp 1, chúng tôi chỉ tạo được 1 cơ hội mà đáng ra Falcao phải ghi bàn. Ở hiệp 2, cậu ta có thêm 3 cơ hội nữa. Những điều tôi nghĩ về Falcao không quan trọng bởi cậu ta rất muốn ghi bàn. Tuy nhiên, tôi sẽ phải phán xét cậu ta dựa trên lối chơi và số bàn thắng, yếu tố rất quan trọng của 1 tiền đạo”, HLV Van Gaal chia sẻ sau trận thắng QPR.

Tính tới thời điểm này, Radamel Falcao mới chỉ ghi được 3 bàn thắng cho Man Utd ở Premier League sau 13 lần ra sân. Đó là con số quá ít so với sự kì vọng của các CĐV Quỷ đỏ.

Bởi vậy, không loại trừ khả năng HLV Van Gaal sẽ gửi trả Falcao cho Monaco thay vì mua đứt tiền đạo này như kế hoạch trước đó. Chiến lược gia người Hà Lan từng khẳng định không ngại mức giá của Falcao mà chỉ quan tâm tới chuyện tiền đạo này có thể hiện được mình ở Old Trafford hay không.

Nói về trận gặp QPR, HLV Van Gaal thừa nhận Man Utd chơi tốt hơn ở hiệp 2 khi chuyển từ sơ đồ 3-5-2 sang 4-4-2.

“Trong hiệp 1, chúng tôi chơi như thể QPR muốn chúng tôi như vậy. Chúng tôi chơi giống họ, sử dụng bóng bổng và những đường chuyền dài. Khi ấy, QPR chơi tốt hơn. Trong hiệp 2, chúng tôi đã trở lại mặt đất. Lối chơi này đã giúp chúng tôi đang kể”, chiến lược gia người Hà Lan nói thêm.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục