Bị Tuchel bỏ rơi, sao Chelsea yêu cầu họp khẩn với sếp lớn

19:11 Chủ nhật 14/02/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Ajax Amsterdam đang gặp nhiều khó khăn tại Stamford Bridge.

Mùa Hè vừa qua, được BLĐ Chelsea tạo mọi điều kiện để hoạt động trên TTCN, HLV Frank Lampard đã không ngần ngại "mở két" và chi tiêu gần 250 triệu bảng cho tổng cộng 7 bản hợp đồng mới. Song, phần lớn trong số đó đã không thể hiện đúng như kỳ vọng.

Điển hình như trường hợp của Hakim Ziyech, người cập bến Stamford Bridge thông qua một thương vụ trị giá 33 triệu bảng. Thực tế, tiền vệ người Ma-rốc đã vắng mặt trong một quãng thời gian khá dài ngay lúc vừa đến Chelsea do dính phải chấn thương. Và sau khi trở lại sân cỏ thì anh lại gặp khó khăn trong quá trình thích nghi với môi trường mới.

Dưới thời HLV Thomas Tuchel, mọi thứ còn trở nên tồi tệ hơn với Ziyech khi anh vắng mặt trong 3/5 trận gần nhất của Chelsea. Vì thế, dễ hiểu khi cựu sao Ajax đang cảm thấy lo lắng về tình hình của bản thân.

Ziyech ‘considering Chelsea future’ because of Tuchel - Bóng Đá

 Ziyech sẽ rời Chelsea? 

Football365 dẫn nguồn từ Corriere dello Sport cho biết, tiền vệ 27 tuổi cảm thấy như mình đã bị loại khỏi kế hoạch của Tuchel và đang cân nhắc về tương lai của bản thân. Đáng chú ý, nguồn tin trên còn khẳng định Ziyech sẽ yêu cầu tổ chức một cuộc họp với Giám đốc điều hành Marina Granovskaia để thảo luận về vấn đề này.

Nếu rời Stamford Bridge, AC Milan và Juventus có thể là hai bến đỗ tiềm năng dành cho Ziyech.

Tuchel chia sẻ về Timo Werner 

 
Huỳnh Phong | 18:13 14/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục