Bị từ chối, nhưng Barcelona vẫn quyết không tha Marquinhos

10:28 Thứ năm 02/05/2013

Dường như Barcelona đang rất quyết tâm có được ngôi sao trẻ của Roma bằng mọi giá.

Sau thất bại toàn diện trước Bayern, chất lượng hàng thủ của Barcelona đang thật sự đáng báo động hơn bao giờ hết, và điều này cũng đang là nỗi lo lớn nhất của BLĐ đội chủ sân Nou Camp.

Marquinhos. Ảnh: Internet.

Chính vì lẽ đó mà một danh sách những chiến binh cần được điêu mộ để tăng cường sức mạnh cho hàng thủ đã được đội bóng xứ Catalan soạn sẵn, trong đó có không ít những cái tên nổi bật như Silva (PSG), Luiz (Chelsea),...

Tuy nhiên đó đều là những mục tiêu khó thực hiện, vì đơn giản họ đều đang là nhưng trụ cột của các đội bóng chủ quản của mình. Vì thế mục tiêu có thể xem là khả thi nhất cho Barca vào lúc này chỉ còn là tài năng 18 tuổi của Roma, Marquinhos.

Cách đây không lâu, Marquinhos cũng đã thẳng thừng từ chối Barcelona, vì muốn tiếp tục cống hiến cho Roma, nhưng điều đó vẫn không khiến đội bóng của Tây Ban Nha nản lòng, và họ đang lên kế hoạch tiếp cận ngôi sao trẻ này một lần nữa.

Theo giới truyền thông của Tây Ban Nha, thì hiện số tiền mà Barcelona sẵn sàng bỏ ra để có được chữ ký của Marquinhos là vào khoảng 20 triệu euro, nhưng phía Roma thì chỉ đồng ý nhả người nếu nhận đủ 30 triệu euro.

Thực tế đây chẳng phải là lần đầu Barca hỏi mua Marquinhos, vì vào tháng Giêng năm nay họ cũng từng bị Roma từ chối không ít lần.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục