Bị từ chối, Arsenal vẫn quyết có "bộ óc" của Leicester

11:17 Thứ tư 30/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Theo báo chí Anh, Arsenal vẫn quyết tâm có được Steve Walsh, người được coi là "bộ óc" của Leicester City, đặc biệt trong việc hoạch định chiến lược chuyển nhượng.

Steve Walsh (phải) được mệnh danh là "bộ óc" của Leicester City. Ảnh: Internet.

Khoảng 10 ngày trước đây, tờ Mirror cho biết, kế hoạch thuyết phục trưởng bộ phận nhân sự Steve Walsh và trợ lý HLV Craig Shakespeare về sân Emirates của BLĐ Arsenal đã thất bại, khi cả hai quyết định gia hạn hợp đồng với Leicester City đến năm 2018 vào hôm qua.

Tuy nhiên, trang Goonertalk ngày hôm nay cho biết, cho dù Steve Walsh đã gia hạn hợp đồng thêm hai năm nữa, nhưng BLĐ Arsenal vẫn sẽ tiếp tục đề nghị chuyên gia này về sân Emirates trong thời gian tới, bằng các ưu đãi về tài chính và cách làm việc.

Steve Walsh là người được cho có vai trò to lớn trong việc chiêu mộ các bản hợp đồng như Riyad Mahrez, Jamie Vardy và N’Golo Kante, cũng như đứng đằng sau thành công của Leicester City mùa này trên thị trường chuyển nhượng. Thông tin này cũng được một người cũ của sân King Power là trung vệ Matt Elliott xác nhận với báo chí. "Arsenal rất muốn có ông ấy để thành công trên TTCN," Elliott nói.

Trước đó, Arsenal cũng đã chiêu mộ thành công tuyển trạch viên tài năng Ben Wrigglesworth của “The Foxes”, người đã trực tiếp theo dõi và phát hiện các tài năng để báo cáo về CLB.

Phương Thư | 11:01 30/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục