Bị trêu chọc, Ivan Toney đáp trả Gabriel

10:20 Thứ tư 21/09/2022

TinTheThao.com.vnIvan Toney đã gọi hậu vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal là "kẻ láu cá" sau khi anh nói về chiến thắng của Pháo thủ trước Brentford.

 

Arsenal đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 để trở lại ngôi đầu Premier League khi các bàn thắng của William Saliba, Gabriel Jesus và Fabio Vieira mang về 3 điểm cho đội bóng của Mikel Arteta. Đó là một kết quả khác biệt rõ rệt so với mùa trước, nơi Brentford thắng 2-0 trong trận đấu đầu tiên tại Premier League.

Sau chiến thắng bất ngờ đó, Toney đã tweet: "Một cú đá tuyệt vời với các chàng trai."

Và sau khi Pháo thủ báo thù thành công, Gabriel đã viết một dòng tương tự lên mạng xã hội: "Một cú đá tuyệt vời với các chàng trai."

3 lý do Ivan Toney phù hợp với Man Utd thời Ten Hag - Bóng Đá

 Toney đang có giai đoạn đầu mùa chói sáng.

Nhưng lần này Toney không còn nhìn thấy khía cạnh hài hước. Anh nói đùa: "Tôi nghĩ đùa một lần là buồn cười, lần thứ hai là một chút rắc rối. Tôi đã cắn lưỡi chính mình, tôi muốn đáp trả nhưng cũng muốn lờ đi. Nhưng hãy công bằng với họ, họ là một Arsenal khác với đội mà chúng tôi đã chơi trước đây."

Toney vừa có lần đầu tiên được gọi lên đội tuyển Anh sau một khởi đầu thuận lợi với Bầy ong. Anh sẽ đến Milan để đối mặt với Ý tại Nations League trước khi tiếp đón Đức tại Wembley.

Anh nói: "Thật kỳ lạ, Tôi cảm thấy được ngồi ở đây với đội tuyển nước Anh là một đặc ân và rất lớn đối với tôi và gia đình cũng như câu lạc bộ của tôi."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:22 21/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục