Bị "thổi ép", Sir Alex mất niềm tin vào công lý

21:16 Thứ sáu 08/03/2013

Vị thuyền trưởng Quỷ Đỏ đã cực kỳ tức giận sau khi trọng tài Cuneyt Cakir đuổi Nani bằng một thẻ đỏ trực tiếp trong trận Champions League với Real Madrid vừa qua

Lúc Nani bị đuổi, United đang dẫn trước đội bóng Tây Ban Nha một bàn, và chiếc thẻ đỏ của Nani đã làm thay đổi tất cả mọi thứ cho Quỷ Đỏ, trao cho đội khách cơ hội để nện hai bàn vào lưới đội bóng thành Manchester và dễ dàng vượt qua họ trong một trận đấu mà đáng ra họ mới là người chiến thắng.

Và HLV Alex Ferguson thừa nhận rằng sau những quyết định đáng thất vọng của các trọng tài đối với đội bóng của ông, bao gồm cả bàn thắng bị từ chối của Paul Scholes trước Porto năm 2004 và chiếc thẻ đỏ oan nghiệt của Rafael trước Bayern Munich, đã khiến ông phải xem xét lại niềm tin của mình vào sự công bằng của các trận đấu ngày nay.

"Thật khó mà tin tưởng vào sự công bằng khi bạn nhìn vào những gì vừa xảy ra trong những năm gần đây," Sir Alex nói với các phóng viên.

"Đây đã là lần thứ ba chúng tôi bị đá khỏi một kỳ Champions League chỉ vì những quyết định của trọng tài, và cảm giác này thật không dễ chấp nhận một chút nào."

"Tôi đã có những lo lắng vào trước trận đấu này. Tôi đã chia sẻ điều này với các đồng sự của mình. Tôi đã lo đến mất ăn mất ngủ. Nhưng giờ thì hết rồi. Dù sao thì chúng tôi cũng phải cho mọi chuyện trôi qua mà thôi."

Tuy nhiên, trọng tài Cakir lại vừa có một buổi phỏng vấn khác với một tờ báo ở TBN, trong đó ông thẳng thắn tuyên bố rằng mình hoàn toàn tự tin với quyết định với Manchester United.

"Tôi hoàn toàn cảm thấy thoải mái và không hề do dự hay nghi ngờ gì về quyết định đó," tờ AS dẫn lời Cakir. "Thẻ đỏ đó là hoàn toàn hợp lệ. Người ta sẽ thấy nếu điều đó nếu họ ở cùng tôi trên mặt sân vào lúc ấy."

"Tôi chưa bao giờ buồn phiền về quyết định đó, thậm chí còn không nghĩ về nó nữa là. Tôi đã nhận nhiều chỉ trích trong những quyết định tương tự, nhưng tôi luôn đứng dậy và hồi phục. Nếu cho tôi cơ hội để bắt lại trận đấu đó một lần nữa, thì tôi cũng sẽ làm y như vậy."

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục