Bí thế, Mancini gọi cầu thủ 19 tuổi về thay Garcia

08:02 Thứ ba 30/10/2012

Cầu thủ mới chỉ ra sân được 2 trận trong thời gian thi đấu cho mượn ở Charlton đã được HLV Roberto Mancini gọi về Etihad để vá hàng tiền vệ đang bị hổng.

Abdul Razak- Ảnh Getty

Manchester City đã gọi trở lại tiền vệ Abdul Razak dù cầu thủ này đang thi đấu cho mượn tại Charlton. Mặc dù phải tới cuối năm nay hợp đồng cho mượn của Razak mới chính thức hết hạn nhưng Man City vẫn đã đưa ra quyết định của mình.

Theo Goal. Com sở dĩ đội chủ sân Etihad phải gấp rút đưa cầu thủ 19 tuổi này là bởi tuyến giữa của đội bóng đang có dấu hiệu sa sút. Tiền vệ Javi Garcia vẫn chưa thể ra sân từ khi dính chấn thương ở trận đấu với Borussia Dortmund tại Champions League còn Jack Rodwell thì gặp vấn đề về gân khoeo khi làm nhiệm vụ quốc tế cùng ĐT U-21 Anh.

Quyết định của Mancini khiến fan của Man City khá bất ngờ bởi Razak quá non kinh nghiệm. Cầu thủ này chỉ mới ra sân được 2 lần trong đội hình của HLV Chris Powell sau khi chuyển đến từ hồi tháng 9. Anh ra mắt hồi tháng 10 trong trận chạm trán Blackpool và lần thứ hai là được tung vào sân ở hiệp hai trận thua 0-1 trước Barnsley cách đây 2 tuần.

Trước đó cầu thủ 19 tuổi này cũng chỉ có duy nhất 1 lần ra sân trong màu áo Man City ở Premier League và chơi 106 phút ở vòng 3 cúp Liên đoàn. Cựu cầu thủ của Crystal Palace cũng đã có màn ra mắt ĐTQG Bờ Biển Ngà hồi tháng 8 vừa qua trong trận giao hữu với ĐT Nga.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục