Bị thầy Miura 'quên', trung vệ số một U19 thư giãn ở quê

08:00 Thứ hai 11/05/2015

Trung vệ Đông Triều kém duyên khi chưa có dịp làm việc với chiến lược gia người Nhật Bản.

Đông Triều chia sẻ hình ảnh thư giãn ở quê Đại Lộc, Quảng Nam. Ảnh: FBNV.

Đông Triều vừa tạo sự thích thú cho các fan khi đưa lên trang cá nhân hình ảnh anh ngủ trưa bên chiếc võng ở quê nhà Đại Lộc, Quảng Nam. Thường xuyên xa gia đình từ khi còn bé, thời gian nghỉ V-League là giây phút hiếm hoi anh về quê thư giãn và tận hưởng sự thanh bình…

Trung vệ số một của U19 Việt Nam không có mặt trong thành phần U23 đợt này do anh vừa trở lại sau chấn thương và không được ông Miura đoái hoài. Tranh thủ một tuần nghỉ ngơi khi V-League tạm nghỉ giữa giai đoạn, anh lập tức trở về quê thay vì đi du lịch. Hình ảnh chiếc võng bên cạnh sân bóng, giữa khung cảnh thanh bình khiến nhiều người “ghen tị” với anh về địa điểm ngủ trưa lý tưởng.

Đông Triều là cầu thủ dính chấn thương triền miên từ cuối năm 2014. Anh hoàn toàn bình phục và mới trở lại thi đấu vài vòng đấu gần đây trong màu áo CLB chủ quản. Trong trận đấu cuối cùng trước khi V-League tạm nghỉ, anh chỉ vào sân từ ghế dự bị nhưng để lại ấn tượng sâu đậm với bàn thắng gỡ hòa 2-2 trước Quảng Nam rất đẹp mắt từ chấm đá phạt. Sau trận, anh cho biết: "Dù vui mừng bàn thắng như nào chăng nữa, Quảng Nam là quê hương tôi".

Đông Triều là một trong 4 sản phẩm xuất sắc của khóa một học viện HAGL, cùng Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng. Anh cùng các đồng đội được lấy cảm hứng để các họa sĩ sản xuất bộ truyện tranh về bóng đá Việt Nam đầu tiên. Tuy nhiên, anh lại tỏ ra khá “kém duyên” với HLV Miura khi chưa có dịp làm việc cùng vị thuyền trưởng người Nhật Bản. Ở vị trí trung vệ, HLV Miura ưu tiên các cầu thủ có thể hình cao lớn hơn Đông Triều.

Ngọc Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục