Bị thất sủng, sao M.U tìm đường đến Serie A

05:41 Thứ tư 22/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo SunSport, Raphael Varane dự kiến sẽ rời Man United và anh sẽ ưu tiên Serie A hơn Saudi Arabia.

Raphael Varane hiện đã 30 tuổi và hợp đồng của anh tại Old Trafford còn thời hạn đến tháng 6/2025. Anh được Quỷ đỏ mua từ Real Madrid vào mùa hè năm 2021 với giá 40 triệu euro, và đã có những đóng góp quan trọng kể từ đó. Nhưng hiện tại, ngôi sao người Pháp không còn được HLV Erik ten Hag ưu ái nữa.

Manchester United veteran Varane eyeing Serie A move - Bóng Đá

 Varane muốn đến Serie A.

Theo SunSport, vị chiến lược gia người Hà Lan không muốn để Varane ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng mà muốn đợi đến cuối mùa giải. Tuy nhiên, cựu ngôi sao Real Madrid lại muốn tìm bến đỗ mới khi phải liên tục dự bị. Một nguồn tin thân cận với Varane cho biết với The Sun rằng sự ra đi là điều tốt nhất cho các bên liên quan.

Juventus, Inter và Roma đều đã được liên kết với Varane, và trong khi các CLB ở Ả Rập Xê Út sẽ đưa ra mức lương khổng lồ để hấp dẫn anh. Những nguồn tin từ SunSport khẳng định Varane quan tâm đến Ý, vì đó là giải đấu mà anh ngưỡng mộ và muốn được thử sức.

Trung vệ kỳ cựu này đã có 93 lần khoác áo tuyển Pháp và chỉ thi đấu cho 3 câu lạc bộ trong sự nghiệp là RC Lens, Real Madrid và Man United.

Minh Tuấn | 04:43 22/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục