Bị Swansea chê, Giggs chuyển nghề làm bình luận viên

14:37 Thứ sáu 14/10/2016

TinTheThao.com.vnRyan Giggs đã nhận lời của đài truyền hình Sky tham gia bình luận, phân tích trận đấu giữa Manchester United và Liverpool sắp tới.

watermarked-3a1

 Ryan Giggs sẽ tham gia bình luận trận đấu giữa Liverpool và Man Utd. Ảnh: Internet.

Với mục đích đồng hành cùng trận đấu được chờ đợi nhất vòng 8 Premier League sắp tới giữa Liverpool và Manchester United tại Anfied, kênh truyền hình Sky đã quyết định sẽ ra mắt một phiên bản Monday Night Football đặc biệt với Gary Neville, Jamie Carragher và Ryan Giggs là những người chủ trì.

Nếu Gary Neville và Jamie Carragher là những gương mặt quá quen thuộc với vai trò này, thì Ryan Giggs lại có khá ít cơ hội xuất hiện trên sóng truyền hình trong cương vị của một người chủ trì. Trước đây, Ryan Giggs thường chỉ tham gia với tư cách khách mời, chứ không can thiệp quá nhiều vào nội dung của chương trình.

Được biết, đây cũng sẽ là lần đầu tiên sau 8 năm Ryan Giggs góp mặt trong một chương trình bình luận, phân tích trực tiếp các trận đấu bóng đá trên đài Sky.

Nói một chút về Ryan Giggs. Cách đây không lâu, ông đã từng có cơ hội được dẫn dắt Swansea sau khi đội bóng này quyết định sa thải Francesco Guidolin. Tuy nhiên do không tạo được ấn tượng trong mắt chủ tịch Huw Jenkins trong buổi phỏng vấn vì sự thiếu kinh nghiệm trong cách cầm quân, huyền thoại xứ Wales đã không nhận được công việc này.

Chỉ không lâu sau buổi nói chuyện cùng Ryan Giggs, chủ tịch Huw Jenkins cũng đã công khai bổ nhiệm cựu HLV tuyển Mỹ, Bob Bradley ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Liberty.

Xú - Thể thao Việt Nam | 14:35 14/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục