Bị Suarez cà khịa, Ronald Koeman phản ứng ra sao?

13:08 Chủ nhật 03/10/2021

Rạng sáng nay, Barcelona đã hứng chịu thất bại trên sân của Atletico Madrid. "Người cũ" Luis Suarez đã đóng góp 1 pha lập công.

 - Bóng Đá

 Rạng sáng nay, Barca có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Atletico Madrid. Đối đầu đội bóng cũ, Luis Suarez chơi cực kỳ nhiệt huyết, gây ra nhiều khó khăn cho Blaugrana.

 - Bóng Đá

Ở trận đấu này, HLV Koeman chỉ có thể theo dõi trận đấu trên khán đài vì án phạt cấm chỉ đạo. 

 - Bóng Đá

Phút 23, Atletico có pha phối hợp đẹp mắt. Suarez kiến tạo thuận lợi cho Thomas Lemar băng xuống và dứt điểm hạ gục thủ thành Ter Stegen. 

 - Bóng Đá

Hàng phòng ngự Barca để lộ nhiều khoảng trống trong pha bóng này. Bộ đôi công thần Sergio Busquets và Gerard Pique thậm chí còn tranh cãi trên sân sau khi đội nhà nhận bàn thua. 

 - Bóng Đá

Đến phút 44, từ một pha phản công, Suarez đối mặt với Ter Stegen trong tư thế thoải mái. Với bản năng sát thủ, tiền đạo người Uruguay không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 cho Atletico. 

 - Bóng Đá

Suarez từ chối ăn mừng khi đốt lưới đội bóng cũ. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên số 9 lập tức hướng lên khán đài, có hành động được cho là cà khịa Ronald Koeman từng loại bỏ anh khỏi kế hoạch chỉ bằng 1 cú điện thoại. Máy quay cũng nhanh chóng bắt gặp chiến lược gia người Hà Lan lấy tay che mặt, biểu lộ sự thất vọng khi khoảng cách bị nới rộng.

 - Bóng Đá

Trong hiệp hai, Atletico chủ động lùi về phòng ngự bảo toàn thành quả. Barca có rất ít khoảng trống để uy hiếp khung thành của Jan Oblak. 

 - Bóng Đá

Gã khổng lồ xứ Catalunya tiếp tục hứng chịu thêm thất bại chỉ trong vòng 1 tuần ngắn ngủi.

 - Bóng Đá

HLV Koeman không hài lòng với màn trình diễn của các học trò. 

Ronald Koeman làm rõ sức mạnh của Barcelona

 
Endo | 12:10 03/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục