Bị Southgate ngó lơ, Palmer nói thẳng quan điểm

07:18 Thứ sáu 28/06/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ Chelsea, Cole Palmer vẫn tràn đầy tự tin dù anh không được ra sân thường xuyên tại EURO 2024.

Dù vừa trải qua một mùa giải tương đối ấn tượng trong màu áo Chelsea với 22 bàn thắng và 11 đường kiến tạo sau 33 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Cole Palmer vẫn không được huấn luyện viên Gareth Southgate tin tưởng. Tiền vệ sinh năm 2002 mới chơi vỏn vẹn 19 phút tại EURO 2024.

Cole Palmer không được Gareth Southgate trọng dụng ở EURO 2024.

Bất chấp việc thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị, cựu cầu thủ Manchester City vẫn tự tin rằng anh có thể cùng "Tam Sư" chạm đến vinh quang. Chia sẻ trên trang chủ Chelsea, Cole Palmer nói: "Tôi vẫn tràn đầy niềm tin".

"Sau một mùa giải tương đối tốt, tôi không thấy có lý do gì khiến mình phải sa sút về mặt phong độ. Vì vậy, tôi sẽ giữ thái độ tích cực và khi vào sân, cố gắng tạo ra tác động. Tôi chỉ cố gắng chơi trận đấu của mình và tôi nghĩ tôi đã làm được điều đó".

Cole Palmer mới chơi 19 phút tại EURO 2024.

"Tôi cố gắng tạo ra cơ hội và tỏ ra tích cực. Có những cầu thủ tuyệt vời trong đội, vì vậy tôi có thể hỗ trợ bất cứ ai trên sân. Khi có cơ hội, tôi cần cố gắng thể hiện những gì mình có thể".

Trần Huy Trưởng | 07:18 28/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục