Bị sếp lớn Leipzig chê, Carvalho gia nhập đội bóng ở Premier League

20:46 Thứ ba 02/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo TBR Football, Fabio Carvalho có thể gia nhập Wolverhampton Wanderers trong tháng 1 này dưới dạng cho mượn.

Trước đó Fabio Carvalho có thời gian ở RB Leipzig thi đấu theo dạng cho mượn nhằm tích lũy kinh nghiệm. Tuy nhiên, sếp lớn của đội bóng nước Đức lại không thể đảm bảo cho cầu thủ sinh năm 2002 1 suất đá chính, qua đó chấm dứt hợp đồng sớm với tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Dù bị hắt hủi tại Đức, nhưng Carvalho vẫn đang rất đắt hàng tại Anh, và Wolves được cho là đội đã có những động thái đầu tiên trong việc chiêu mộ cựu cầu thủ Fulham.

 - Bóng Đá

 Từng được đánh giá là sao trẻ triển vọng, Carvalho bất ngờ chững lại trong 18 tháng qua.

Theo nhà báo Rudy Galetti, Wolverhampton đã đề xuất một hợp đồng mượn người tiềm năng dành cho Carvalho, tuy nhiên, những Everton hay Leicester City (hiện đang thi đấu tại Championship) cũng đang có những động thái tương tự.

Từng được Jurgen Klopp đánh giá là một trong những tài năng triển vọng bậc nhất nhưng tài năng của anh đã chững lại trong 18 tháng vừa qua. Wolves là đội bóng có lối chơi phù hợp với tiền vệ người Bồ và Bầy sói có thể là bến đỗ lý tưởng để Carvalho có thể tìm lại được chính mình.

Đội bóng của Gary O'Neil sẽ có lợi thế cạnh tranh trong thương vụ này khi Liverpool và Everton vốn là đại kình địch và sẽ không dễ dàng gì để The Kop nhả cầu thủ của mình cho đối thủ.

Đăng Trương | 20:16 02/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục