Bị Scholes chỉ trích, Mourinho đáp trả cực gắt

08:39 Thứ tư 28/11/2018

TinTheThao.com.vnDù Man Utd đã đánh bại Young Boys để ghi tên vào vòng knock-out Champions League, huyền thoại Quỷ đỏ Paul Scholes vẫn không hài lòng.

Thật sự thì màn trình diễn của Man Utd trước đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng không hề thuyết phục. Họ cũng chỉ giành thắng lợi nhờ pha cứu thua xuất thần của David de Gea, cùng bàn thắng muộn màng, gây tranh cãi của Fellaini.

Bị Scholes chỉ trích, Mourinho đáp trả cực gắt - Bóng Đá

 HLV Mourinho không ngại đấu đá với bất cứ ai.

Bình luận trên BT Sport, Paul Scholes nhận định: "Tôi nghĩ họ đã có trận đấu quá tệ. Một màn trình diễn không thể nào tệ hơn được nữa, đặc biệt là trong hiệp 2. Nếu là một đội bóng khác, Man United chắc chắn đã nhận thất bại. Tôi không thích cách họ cười tươi sau khi trận đấu kết thúc."

Và HLV Mourinho đã lên tiếng đáp trả: "Cho một số người vẫn yêu thích tôi. Tôi chỉ muốn nói về thống kê như vậy: trong 14 mùa ở Champions League, đội bóng của tôi đều giành quyền đi tiếp. Ở mùa giải mà đội bóng của tôi không chơi ở Champions League, thì tôi đã giành ngôi vô địch Europa League.

Tôi không quan tâm những gì Paul Scholes đã nói. Anh ấy có quyền tự do ngôn luận giống như bất kỳ ai khác, giống như những người hâm mộ đang hô vang 'tấn công, tấn công' trong hiệp hai. Mọi người có thể nói những gì họ thích, đặc biệt là những người hâm mộ Man Utd, bởi vì tôi tôn trọng quan điểm của họ."

Minh Tuấn | 07:13 28/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục