Bị Scholes chê bai, Mourinho đáp trả cực gắt

05:43 Thứ tư 03/10/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã cho thấy sự bình thản của mình trước những chỉ trích từ huyền thoại Man Utd, Paul Scholes.

Man Utd đang thi đấu vô cùng tệ hại trong mùa này. Về lối chơi, kết quả lẫn tinh thần thi đấu, họ đều khiến người hâm mộ phải thất vọng lớn. Bởi vậy, Paul Scholes có lí do để cho rằng mình rất ngạc nhiên HLV Mourinho đã không bị sa thải sau những điều tồi tệ đã xảy ra trên sân vận động London ngày thứ Bảy vừa qua.

Bị Scholes chê bai, Mourinho đáp trả cực gắt - Bóng Đá

 Mourinho đang bị áp lực bủa vây.

"Tôi thực sự ngạc nhiên khi ông ấy không bị mất việc sau những gì xảy ra hôm thứ 7 tuần trước, một hiệu suất tồi tệ," Scholes nói với BT Sport. "Jose đã làm những điều không nên trong buổi họp báo. Tôi nghĩ rằng ông ấy đã mất kiểm soát và đang làm câu lạc bộ phải xấu hổ".

Và sau trận hòa 0-0 với Valencia đêm nay, HLV Mourinho đã có lời đáp trả: "Thật sự mà nói, tôi không hề quan tâm. Bạn có quyền tự do ngôn luận. Đây là đất nước tự do. Bạn cứ nói những gì bạn muốn."

Trước Valencia, HLV Mourinho một lần nữa gây thất vọng khi không thể giúp Man Utd giành chiến thắng. Quỷ đỏ như thường lệ vẫn trình diễn bộ mặt nhàm chán, nhạt nhòa, bế tắc.

Chiến thuật của HLV Jose Mourinho ở Man Utd:

Minh Tuấn | 04:13 03/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục