Bị Sarri ngó lơ, “quả tạ” của Juventus đã có quyết định cho tương lai

11:47 Thứ bảy 13/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo người Argentina vẫn đang trở thành đề tài thu hút sự chú ý của truyền thông tại Italia.

Không thể phủ nhận Gonzalo Higuain là 1 chân sút đẳng cấp. Kể từ khi chuyển sang Serie A chơi bóng, anh đã ra sân 273 trận, ghi được 154 bàn thắng trong màu áo Napoli, Juventus và AC Milan. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi kể từ khi Cristiano Ronaldo cập bến Allianz Stadium. Tiền đạo người Argentina đã dần trở thành “người thừa” tại Bianconeri bất chấp việc bản năng săn bàn của anh vẫn chưa hề mai một.

Kết thúc mùa giải 2018 – 2019, Maurizio Sarri đã thay thế Massimiliano Allegri để trở thành HLV trưởng của Juventus. Nhiều người tin rằng vị chiến lược gia 60 tuổi sẽ trọng dụng Higuain, người đã từng giúp ông gặt hái được rất nhiều thành công. Thế nhưng, chuỗi ngày u ám trong sự nghiệp của El Pipita vẫn chưa kết thúc. Maurizio Sarri không có ý định giữ chân tiền đạo người Argentina và đang nhắm đến những cái tên như Romelu Lukaku, Mauro Icardi để thay thế.

Higuain không rời Juventus - Bóng Đá

 Gonzalo Higuain trong màu áo Juventus.

Để cứu vãn sự nghiệp của mình, Higuain sẽ phải ra đi. AS Roma đang muốn có chữ kí của El Pipita. Chỉ cần anh chịu giảm lương, Giallorossi sẽ đưa anh về Olimpico. Ngoài ra, West Ham United cũng đã đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền đạo người Argentina.

Cuối cùng, Higuain cũng đã có quyết định của mình. Theo nhà báo uy tín Gianluca Di Marzio, mặc dù nhận được rất nhiều lời mời nhưng El Pipita vẫn muốn ở lại Juventus để tiếp tục tìm cơ hội. Thay vì chờ đợi những tín hiệu tích cực từ thương vụ này, AS Roma và West Ham nên tìm kiếm những mục tiêu khác phù hợp hơn.

Faro | 11:00 13/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục