Bị Roy Keane đập cửa dọa đánh, Cleverley sợ hú vía

13:24 Thứ sáu 19/12/2014

Tiền vệ Man Utd hiện khoác áo Aston Villa theo dạng cho mượn, Tom Cleverley và gia đình đã trải qua một phen hú vía khi bị huyền thoại Quỷ đỏ là Roy Keane đập cửa dọa nạt.

Roy Keane nổi điên vì Tom Cleverley. Ảnh: Internet

Mọi chuyện xuất phát từ những phát ngôn "thiếu suy nghĩ" mới đây của Tom Cleverley.

Chẳng là hồi đầu tuần Tom Cleverley khẳng định như đinh đóng cột rằng Roy Keane phải rời Aston Villa sau khi bị các cầu thủ đội bóng này chửi bới, phản đối kịch liệt… Trong khi cả Roy Keane và Aston Villa đều cho hay cựu tiền vệ M.U từ chức trợ lý đội chủ sân Villa Park vì muốn tập trung cho trọng trách tương tự ở ĐT CH Ireland.

Cáu tiết với nhưỡng lời lẽ mà Roy Keane cho là thiếu căn cứ của Tom Cleverley, hôm qua huyền thoại M.U đã lặn lội đến tận nhà tiền vệ hiện khoác áo Aston Villa theo dạng cho mượn từ M.U này ở Cheshire để hỏi cho ra nhẽ.

Một hàng xóm của Tom Cleverley cho biết, Roy Keane đã bấm chuông, đập cửa thình thình đồng thời đứng đợi trước cửa nhà đến 15 phút nhưng không ai trong gia đình cầu thủ người Anh ra mở cửa.

Cũng theo người này thì không phải Tom Cleverley cũng như gia đình anh không có ai ở nhà. Cụ thể, thông qua hệ thống camera bảo vệ họ biết vị khách không mời mà tới và rất hung hãn Roy Keane đang hùng hổ chờ ở ngoài nên không ai dám mở cửa để mặc cựu tiền vệ M.U này chán nản rồi bỏ về.

Được biết, trước khi bỏ về Roy Keane còn ngoái cổ ném lại những câu đầy hăm dọa yêu cầu Tom Cleverley phải gặp mặt ông trực tiếp để giải trình mọi chuyện nếu không muốn sự việc trở nên rắc rối.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục