Bị Real mê hoặc, Bony đòi rời Swansea

14:37 Thứ ba 06/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ Telegraph, Wilfried Bony đã bày tỏ nguyện vọng muốn được rời khỏi Swansea.

Bị Real mê hoặc, Bony đòi rời Swansea

Với 20 bàn thắng trong năm 2014 vừa qua, Wilfried Bony hiện đang nhận được không ít lời mời từ các đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó có cả đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha, Real Madrid.

Theo những ghi nhận mới đây từ Telegraph, trước những lời đề nghị vô cùng hấp dẫn từ Real, đội bóng sẵn sàng đáp ứng mức lương 100.000 bảng/tuần, Wilfried Bony vừa qua cũng đã đệ đơn xin được ra đi lên phía đội chủ sân Liberty.

Theo một số nguồn tin khác, hiện giá trị giải phóng hợp đồng của Bony với Swansea đang là vào khoảng 20 triệu bảng, tuy nhiên với việc số lượng đội bóng đang muốn có cầu thủ này đang là khá lớn, nên nhiều khả năng Swansea sẽ chỉ bán tiền đạo người Bờ Biển Ngà với mức giá là 30 triệu bảng.

Trong trường hợp thành công trong việc giành được sự phục vụ của Bony, thì nhiều khả năng Real Madrid sẽ trả tiền đạo Javier Hernandez lại cho Man Utd ngay trong tháng Giêng này.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục