Bị Rashford 'phá kỷ lục', Beckham ngạc nhiên: "Tôi đã ghi nhiều bàn thắng tới vậy sao"

21:37 Thứ ba 23/02/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao chạy cánh một thời của MU mới đây đã có lời bình luận về kỷ lục mới của Rashford một cách vô cùng hóm hỉnh và hài hước.

Cựu cầu thủ của Manchester United, David Beckham, mới đây đã có phản ứng đây hài hước sau khi ngôi sao trẻ Marcus Rashford cân bằng được số bàn thắng của anh dành cho MU.

Cầu thủ trưởng thành từ lứa 92 trứ danh của Quỷ đỏ đã ghi được 85 bàn trong sự nghiệp của mình tại Nhà hát của những giấc mơ. Đây là con số ấn tượng dành cho một cầu thủ chạy cánh. Thành tích này cũng đã giúp anh ghi tên mình vào vị trí thứ 24 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Man United qua các thời kỳ.

 BECKS REACTS TO RASHFORD MATCHING HIS RECORD - Bóng Đá

 Rashford (phải) đã vượt qua được thành tích của người tiền bối lừng danh trong màu áo MU.

Bàn thắng của Rashford trong chiến thắng 3-1 ở Premier League trước Newcastle tại sân Old Trafford hôm Chủ nhật vừa rồi đã giúp cầu thủ 23 tuổi cân bằng thành tích với Beckham - 85 bàn thắng cho Quỷ đỏ. Với việc vẫn còn rất trẻ, việc tiền đạo người Anh có thể vượt qua con số này hay không chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tài khoản Instagram của câu lạc bộ đã có bài viết chúc mừng cho thành tích của tiền đạo trẻ và trong phần bình luận, Beckham đẫ để lại một câu đùa rất 'hóm hỉnh' sau khi biết mình bị phá kỷ lục

"Anh không chắc là chúng ta sẽ cùng đứng ở vị trí này quá lâu đâu @MarcusRashford à" - cựu số 7 của MU hài hước cho biết.

"Tôi còn không nhận ra mình đã ghi được nhiều bàn như vậy." 

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 20:39 23/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục