Bí quyết thành công của Phil Jones là bỏ chơi PlayStation

08:06 Chủ nhật 25/12/2016

TinTheThao.com.vnTrung vệ Man United, Phil Jones cho rằng sự ủng hộ của Jose Mourinho cùng những nỗ lực trong tập luyện là bí quyết giúp anh trở lại đầy ấn tượng cùng Man United.

1jc7gnc0j2jxr16jzr7czgwwj2

 Phil Jones được Mourinho tin tưởng. Ảnh: Goal.

Phil Jones từng được đánh giá là trung vệ triển vọng hàng đầu Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, vì chấn thương liên miên, cơ hội ra sân của cựu ngôi sao Blackburn Rover là quá ít ỏi.

Mùa này, tưởng như sự nghiệp của Phil Jones đã kết thúc, thì Jones bất ngờ trở lại mạnh mẽ trong những trận gần đây, kết hợp với Marcos Rojo giúp hàng thủ Man United đầy vững chắc.

"Tôi nghĩ là tôi đã trưởng thành hơn, để khôn ngoan hơn và nhận biết tầm quan trọng của việc hồi phục sau trận đấu. Khi còn trẻ, bạn sẽ nghĩ rằng bạn biết tất cả. Và sau mỗi trận đấu, bạn lại đi ăn, hoặc ngồi chơi PlayStation.

Bây giờ, tôi đã chín chắn hơn, tôi phải phục hồi sức khỏe sau mỗi trận đấu, bởi tôi biết rằng tôi phải để bản thân khỏe khoắn nhất, cân đối nhất để chơi những trận tiếp theo."

Phil Jones nói về tầm ảnh hưởng của Mourinho: "Thật tuyệt vời. Ông ấy đã thể hiện niềm tin tưởng, sự tự hào về tôi. Tôi không phải là mẫu cầu thủ cần được khen ngợi, nhưng thật tốt để lắng nghe ý kiến, hay lời khen ngợi từ HLV, những người xung quanh."

Tài năng đặc biệt của Phil Jones:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 07:06 25/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục