Bí quyết giúp hàng phòng ngự Arsenal thăng hoa

14:10 Thứ bảy 15/10/2016

TinTheThao.com.vnTrung vệ Shkodran Mustafi mới đây đã tiết lộ bí quyết giúp anh và người đồng đội Laurent Koscielny chơi ăn ý và giúp hàng phòng ngự Arsenal trở nên vững chắc.

watermarked-3a1-2055

 Mustafi chơi cực hay trong màu áo Arsenal. Ảnh: Internet. 

kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Mustafi đã trở thành một trong những cầu thủ đắt giá nhất lịch sử của Arsenal với số tiền lên tới 35 triệu bảng. Cho tới lúc này, Mustafi đã chơi rất hay và đóng vai trò quan trọng vào phong độ ấn tượng của Arsenal, xứng đáng với số tiền CLB đã bỏ ra.

Và mới đây, anh đã lý giải nguyên nhân cho phong độ ấn tượng của hàng thủ đội bóng thành London. "Tôi và Koscielny đều có phong cách chơi tương tự nhau," Mustafi lý giải trên trang chủ Arsenal. "Đó là lý do cả tôi và anh đều rất hiểu cách chơi của nhau. Nếu bạn chơi với một cầu thủ thông minh và hiểu bóng đá theo cùng một cách với bạn, điều đó rất dễ dàng. Ngược lại rất khó khăn."

Đêm nay, nhiều khả năng Mustafi sẽ lại tiếp tục được ra sân với Koscielny ở hàng phòng ngự Arsenal trong cuộc đối đầu Swansea ngay tại Emirates. "Tôi hạnh phúc khi được chơi bóng với Lolo (biệt danh của Koscielny). Tôi chưa từng nghĩ chúng tôi sẽ ăn ý với nhau nhanh như vậy. Tuy nhiên, một phần không nhỏ còn là do cách toàn đội đang chơi bóng. Nói giúp chúng tôi dễ dàng hơn." - trung vệ người Đức kết luận.

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:00 15/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục