Bi quan, Milan cậy nhờ CLB khác để tăng giá cầu thủ

18:12 Thứ bảy 09/12/2017

TinTheThao.com.vnMilan đang tích cực tìm kiếm nguồn tiền để thỏa mãn yêu cầu về luật công bằng tài chính của UEFA.

Rossoneri đang trong tình trạng khủng hoảng trầm trọng. Dù đã sa thải HLV Vincenzo Montell, Milan vẫn chưa thể tìm kiếm chiến thắng trong 2 trận gần nhất dưới thời Gennaro Gattuso, hòa đội chót bảng Serie A Benevento và thua Rijeka 0-2 tại Europa League.

Với những viễn cảnh tăm tối từ luật công bằng tài chính của UEFA. Milan đang tích cực tìm kiếm nguồn tiền để thỏa mãn yêu cầu. Một trong số những kế hoạch Rossoneri đưa ra là tăng giá bán cầu thủ.

Tuy nhiên, với việc Milan đang thi đấu bết bát, giá cầu thủ của họ cũng tuột dốc không phanh. Thế nên, Milan đang tính đến việc cho mượn cầu thủ, nhằm giúp họ thi đấu tốt hơn ở CLB mới để tăng giá bán vào mùa Hè năm sau.

Bi quan, Milan cậy nhờ CLB khác để tăng giá cầu thủ - Bóng Đá

 Andre Silva và Hakan Calhanoglu.

Hai cái tên được đưa vào danh sách này là Andre Silva và Hakan Calhanoglu. Tiền đạo Bồ Đào Nha gia nhập Milan với giá 38 triệu euro, trong khi đó, bản hợp đồng Calhanoglu tiêu tốn của CLB 22 triệu euro. Cả hai đều thi đấu thất vọng trong đội hình Milan kể từ đầu mùa.

Có thể thấy, với động thái này, BLĐ Milan đã không còn tin tưởng vào thành công của CLB trong mùa giải năm nay. Một tương lai u ám đang chờ Rossoneri ở phía trước.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 17:20 09/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục