Bị Pep chỉ trích, Micah Richards dự đoán cơ hội của Man City

09:43 Thứ ba 12/12/2023

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Manchester City, Micah Richards dự đoán đội bóng cũ của anh sẽ vô địch Premier League mùa này.

Bình luận của Micah Richards được đưa ra sau khi Pep Guardiola gần đây đã có phát ngôn nhắm vào anh, cũng như các bình luận viên của Sky Sports là Gary Neville và Jamie Carragher.

Richards nói với MOTD2 sau chiến thắng 2-1 tại Premier League của Man City trước Luton Town cuối tuần qua: "Man City đã thể hiện cá tính của mình, nhưng điều đó không làm tôi ngạc nhiên chút nào. Bất cứ khi nào mọi người nói tiêu cực về họ, điều đó chỉ càng thúc đẩy họ."

Pep Guardiola provides injury update on Kevin De Bruyne - Bóng Đá

 Man City vừa giành chiến thắng trở lại.

"Tôi sẽ không nói rằng Pep Guardiola gần đây tỏ ra nhạy cảm, nhưng có vẻ như ông ấy đang tiếp nhận những lời chỉ trích đó và nói, 'Chà, nếu đó là điều bạn nghĩ, chúng tôi sẽ cho bạn thấy', và toàn đội đã hiểu điều đó, thái độ đáp lại cũng vậy."

"Họ có thể không giành được danh hiệu, mặc dù tôi tin họ sẽ làm được, nhưng họ sẽ chiến đấu đến cùng. Nếu ai đó khác đánh bại họ thì nó sẽ rất sát sao. Tôi không nghĩ 'tự mãn' là từ thích hợp mà Gary đang tìm kiếm."

Thanh Vũ | 08:45 12/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục