Bị nhược tiểu cầm hòa, đội trưởng Atletico chỉ trích đồng đội

08:44 Thứ hai 23/09/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với trang chủ La Liga sau trận hòa Rayo Vallecano, tiền vệ Koke của Atletico Madrid đã thể hiện sự thất vọng với các đồng đội.

Rạng sáng nay, dù chỉ phải đối đầu với đội bóng bị đánh giá thấp hơn, Rayo Vallecano thuộc khuôn khổ vòng 6 La Liga nhưng Atletico bất ngờ bị cầm hòa 1-1.

Thậm chí Los Rojiblancos còn bị đối thủ vươn lên dẫn trước sau bàn thắng được ghi do công Isi Palazon ở phút 35. Tân binh Conor Gallagher đã tỏa sáng ở phút 49 để giúp đoàn quân Diego Simeone quân bình tỷ số nhưng kết quả trên rõ ràng không khiến người hâm mộ CLB thủ đô Madrid hài lòng.

Đặc biệt, ở buổi phỏng vấn sau trận, thủ quân Koke của Atletico còn công khai phàn nàn về thái độ thi đấu nơi một số đồng đội.

“Chúng tôi đã đánh mất mọi thứ trong hiệp 1. Chúng tôi phải cố gắng hơn, mọi người phải chạy, bạn không thể thắng nhờ vào màu áo. Nếu bạn không chạy, bạn không thể chơi cho Atletico. Thái độ trong hiệp 1 trận đấu này không được phép tiếp diễn thời gian tới, Koke nói.

Koke thất vọng sau trận hòa Vallecano.

Atletico dù vẫn đang duy trì mạch bất bại tại La Liga nhưng Los Rojiblancos đã có 3 lần mất điểm trước các đội bóng bị đánh giá thấp hơn.

Thầy trò Simone hiện xếp thứ 4 trên BXH với 12 điểm sau 6 trận, bị đội đầu bảng Barcelona bỏ cách 6 điểm. Sau 1 phiên chợ hè chi tiêu mạnh tay, thành tích trên rõ ràng không tương xứng với vị thế của đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Sau trận hòa Vallecano, Atletico sẽ tiếp tục có chuyến làm khách khác, lần này là tới sân của Celta Vigo cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 7 La Liga diễn ra vào rạng sáng thứ 6 tới.

Nguyễn Việt Tùng | 08:44 23/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục