Bị nghi "trù ếm" Ozil, Emery có câu trả lời "đanh thép"

14:36 Thứ bảy 26/01/2019

TinTheThao.com.vnMối quan hệ giữa HLV Unai Emery và tiền vệ trụ cột, Mesut Ozil tiếp tục là chủ đề được quan tâm với truyền thông Anh.

Đối đầu Man United ở vòng 4 FA Cup, Arsenal đã có một trận đấu không tốt và để Quỷ đỏ đánh bại 3-1 ngay trên sân nhà Emirates. Đội bóng thành London sớm để đoàn quân của HLV Solskjaer vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 33 phút nhờ công của Alexis Sanchez và Jesse Lingard.

Mặc dù Pierre-Emerick Aubameyang đã rút ngắn cách biệt cho Pháo thủ khoảng thời gian cuối hiệp 1 nhưng cú ra chân của Anthony Martial đã giúp Man United "kết liễu" trận đấu với tỷ số 3-1.

Đáng chú ý, tiền vệ trụ cột của Arsenal, Mesut Ozil không được HLV Unai Emery sử dụng từ đầu. Ngôi sao người Đức chỉ được chiến lược gia 47 tuổi tung vào sân ở phút 64 để thay thế cho Alex Iwobi, điều này càng khiến cho những giả thuyết về mối quan hệ "cơm không lành canh không ngọt" của cả hai được truyền thông Anh thêm đào sâu.

Bị nghi

HLV Emery đã có một câu trả lời "đanh thép" cho nghi vấn vì sao ông không sử dụng Ozil từ đầu trận gặp Man United.  

Phát biểu sau trận đấu, khi được hỏi vì sao HLV Emery không để Ozil vào sân từ đầu, nhà cầm quân người Tây Ban Nha chỉ trả lời ngắn gọn: "Cậu ấy đã thi đấu rồi. Còn việc vì sao tôi không bố trí Ozil ở đội hình xuất phát, tôi nghĩ đội bóng cũng có những cầu thủ khác chơi được ở vị trí của cậu ấy". 

Phi Yến | 13:02 26/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục