Bị Newcastle vuốt mặt, Mou “trảm” hàng loạt công thần

08:24 Thứ ba 05/11/2013

Bực tức vì thất bại muối mặt tại St James Park, chiến lược gia người Bồ đã lên kế hoạch “trảm” hàng loạt công thần như Ashley Cole, Frank Lampard,…

Dù đang sở hữu rất nhiều tài năng trong tay nhưng Chelsea lại bất ngờ để thua Newcastle 0-2 trong chuyến viếng thăm St James Park cuối tuần qua. Thất bại này đã khiến dàn sao The Blues bị đội đầu bảng Arsenal gia tăng khoảng cách lên 5 điểm. Là HLV, hiển nhiên Jose Mourinho không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Không chỉ dừng lại ở những phát biểu, chiến lược gia người Bồ còn lên kế hoạch “trảm” hàng loạt trụ cột trong trận tiếp Schalke đêm mai thuộc loạt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Đây là trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng với Chelsea bởi 1 chiến thắng sẽ giúp họ mở toang cánh cửa vào vòng knock-out.

Tuy vậy, Mourinho vẫn quyết tâm thay đổi đội hình. Cụ thể, theo tiết lộ từ Mirror, chiến lược gia người Bồ sẽ thẳng tay loại 2 công thần là Ashley Cole và Frank Lampard khỏi đội hình chính. Bên cạnh đó, ông cũng loại cả trung vệ David Luiz, người đã mắc khá nhiều sai lầm ở trận thua Newcastle vừa qua.

Những ngôi sao khác như Juan Mata, Eden Hazard cũng bị đặt dấu hỏi lớn về khả năng ra sân do Mourinho đã tính tới việc trao cơ hội cho Andre Schurrle và Willian. Còn ở hàng thủ, nhiều khả năng Gary Cahill trám vị trí của David Luiz.

Ngoài ra, ở trận đấu này, tiền đạo Fernando Torres cũng có khả năng không thể ra sân do vừa dính chấn thương cơ ở sân tập Cobham. Sự vắng mặt của El Nino sẽ trao cơ hội ra sân của Samuel Eto’o.

Hiện tại, Chelsea đang dẫn đầu bảng E sau 3 lượt trận với 6 điểm, ngang bằng điểm số của Schalke 04. Sau trận tiếp Schalke 04, thầy trò Jose Mourinho sẽ còn 2 trận đấu nữa với Basel (sân khách) và Steaua Bucharest (sân nhà).

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục