Bị Neuer đè bẹp, Reina CHÍNH THỨC về lại Napoli

22:22 Thứ ba 23/06/2015

(TinTheThao.com.vn) – Bayern Munich đã chính thức chấm dứt sớm hợp đồng, tạo điều kiện cho thủ thành Pepe Reina gia nhập Napoli theo dạng chuyển nhượng tự do.

Reina chính thức rời Bayern về lại Napoli. Ảnh: internet.

Chia tay Liverpool sau 9 năm gắn bó, Pepe Reina bắt chính cho Napoli mùa giải 2013/14 theo dạng cho mượn và để lại ấn tượng tốt. Đầu mùa bóng 14/15, khi hết hợp đồng với Liverpool, thủ thành người Tây Ban Nha được Bayern Munich trao thỏa thuận 3 năm tại Allianz Arena, hòng dự bị cho Manuel Neuer.

Tuy nhiên, do cái bóng của Thần gác đền người Đức quá lớn, Pepe Reina đã không thể cạnh tranh lại và chỉ có nổi 3 trận ra sân trong cả mùa giải. Viễn cảnh dự bị mòn mỏi khiến Reina phải mở cuộc đàm phán gấp, Bayern Munich cũng rất thông cảm đồng thuận chấm dứt sớm hợp đồng mà không có ràng buộc về kinh tế.

Chỉ ít phút sau khi trang chủ Bayern Munich thông báo cuộc chia tay và gửi lời chúc may mắn đến thủ môn 32 tuổi. Phía Napoli cũng đã nhanh chóng xác nhận sự trở về của người cũ. Trang chủ đội bóng Ý thông báo: Pepe Reina là cầu thủ của Napoli. Thủ thành này đã vượt qua buổi kiểm tra y tế sáng thứ Ba (giờ địa phương) và được chủ tịch De Laurentiis chào đón.”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục