Bị M.U hủy diệt, HLV Barnsley phẫn nộ với các học trò

12:06 Thứ tư 18/09/2024

TinTheThao.com.vnHLV của Barnsley, Darrell Clarke, tiết lộ rằng ông đã chỉ trích các cầu thủ của mình trong phòng thay đồ sau trận thua thảm hại 0-7 trước Manchester United.

Barnsley đã phải chịu đựng cơn ác mộng tại Nhà hát của những giấc mơ khi Marcus Rashford, Alejandro Garnacho và Christian Eriksen đều lập cú đúp.

Clarke, một người hâm mộ Man United thời thơ ấu, cho biết: "Tôi đã từng chơi với các đồng đội ở đó. Tôi không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ."

Antony cũng lập công trên chấm phạt đền.

"Tôi biết Man United có những cầu thủ đẳng cấp thế giới, nhưng tôi không hài lòng với cách chúng tôi chơi. Tôi phải thành thật một cách tàn nhẫn. Tôi nghĩ chúng tôi rất đáng thất vọng và tôi nghĩ Maels (de Gevigney) là cầu thủ duy nhất được ghi nhận."

"Được đến đây là một đêm đáng tự hào đối với tôi, nhưng thành thật mà nói, nó đã bị hủy hoại bởi sự thiếu hiệu quả mà chúng tôi đã thể hiện."

Nhưng Clarke cũng dành lời khen ngợi cho sự ủng hộ của 6.500 cổ động viên Barnsley: "Tôi sẽ nói rằng tôi không thể cảm ơn người hâm mộ của chúng tôi đủ. Họ thực sự không thể tin được. Họ đã trả một khoản tiền lớn để đến trận đấu này và ủng hộ chúng tôi trong từng phút của trận đấu. Chúng tôi phải đền đáp người hâm mộ bằng một màn trình diễn đúng nghĩa vào thứ Bảy."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 12:06 18/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục