Bị M.U bỏ qua, sao tuyển Anh vẫn mơ về Old Trafford

15:08 Thứ tư 10/11/2021

TinTheThao.com.vnLiệu đội chủ sân Old Trafford có tái khởi động kế hoạch chiêu mộ hậu vệ người Anh trong tương lai?

Mùa Hè vừa qua, Manchester United là một trong những CLB hoạt động tích cực nhất trên TTCN. Tổng cộng, đã có 3 bản hợp đồng thực sự đình đám cập bến Old Trafford, nhưng rốt cuộc thì đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer lại bất ngờ sa sút đến mức thảm hại.

Trên thực tế, chiến lược gia người Na Uy cũng có một vài kế hoạch chuyển nhượng còn dang dở trong phiên chợ Hè. Điển hình như việc nâng cấp vị trí hậu vệ cánh phải, với mục tiêu hàng đầu là Kieran Trippier. Dù vậy, sau khi chứng kiến Diogo Dalot gây ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải, Man Utd đã không còn dốc sức vì Trippier. 

England: Kieran Trippier swaps shorts with Andorra player after Wembley win - Bóng Đá

 Trippier vẫn muốn đến Old Trafford 

Daily Mail dẫn nguồn từ AS cho hay, dù bị Man Utd bỏ qua, hiện Trippier vẫn có mong muốn được chuyển đến Old Trafford. Đáng chú ý, cách đây không lâu, hậu vệ người Anh cũng từng thổ lộ về nguyện vọng trở lại Premier League trong một cuộc phỏng vấn với Sportsmail. 

Hiện tại, vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy Man Utd sẽ tái kích hoạt thương vụ này, dù Trippier sẽ là một mảnh ghép vô cùng hoàn hảo cho sơ đồ 3-5-2 mà Solskjaer đang sử dụng. Trong trường hợp không thể đầu quân cho Quỷ đỏ, Trippier vẫn có thể trở lại Premier League bằng cách gia nhập Newcastle United - CLB được cho là đã ghi tên ngôi sao người Anh vào danh sách mục tiêu của mình.

Trippier chia sẻ về Harry Kane 

 
Huỳnh Phong | 14:38 10/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục