Bị Mourinho bật bãi, kẻ thất sủng Spurs nói lời chia tay Premier League?

18:23 Chủ nhật 13/12/2020

TinTheThao.com.vnĐể tìm kiếm cơ hội thi đấu, tài năng trẻ Tottenham có thể sẽ tìm kiếm bến đỗ mới.

 

Harry Winks nói về tầm ảnh hưởng của Mourinho tại Spurs

Trước những thành công liên tiếp cùng Tottenham Hotspur, HLV Jose Mourinho tỏ ra vô cùng ưng ý với đội hình hiện tại. Thời điểm hiện tại, chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn giữ vững bộ khung này để giúp đại diện phía Bắc London tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu BXH Premier League.

Tuy nhiên động thái đến từ cựu thuyền trưởng Manchester United cũng khiến không ít các ngôi sao khác đánh mất cơ hội thể hiện và trường hợp của Harry Winks là một ví dụ điển hình.

Harry Winks to leave Tottenham Hotspur for foreign club? - Bóng Đá

 Harry Winks không được Mourinho trọng dụng.

Mùa giải năm nay, ngôi sao người Anh gần như bị loại khỏi kế hoạch khi chỉ mới góp mặt vỏn vẹn 4 lần tại giải đấu cao nhất xứ sương mù. Trước tình hình này, Winks sẽ rất khó cạnh tranh suất đá chính tại đội tuyển quốc gia khi kỳ EURO 2020 chính thức khởi tranh. Do đó, anh đang cân nhắc khả năng chia tay Spurs.

Theo nguồn tin từ The Sun, thời điểm hiện tại, chàng tiền vệ 24 tuổi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các CLB tại Tây Ban Nha cũng như Ý. Chính vì vậy, ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, anh hoàn toàn có thể xem xét khả năng tìm kiếm bến đỗ mới. Về phần Tottenham, họ cũng đang để ngỏ ý định cho Winks rời đi trong một bản hợp đồng ngắn hạn. 

Trường Sơn | 17:25 13/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục