Bí mật yếu tố may mắn giúp Liverpool VĐ Champions League

13:37 Thứ ba 11/09/2012

Rafa Benitez, vị chiến lược gia từng giúp Liverpool làm nên kỳ tích vô địch Champions League 2005 vừa tiết lộ một bí mật vừa bất ngờ vừa hài hước.

Trong cuốn tự truyện mới xuất bản mang tên “Champions League Dreams”, HLV Benitez đã tiết lộ một chi tiết khá thú vị làm nên thành công của ông tại mùa giải 2004/05.

Để mang lại may mắn cho mình và CLB Liverpool, Benitez chỉ sử dụng đúng 1 đôi quần lót màu đỏ mặc thay đổi trong gần 1 năm trời, suốt thời gian The Kop thi đấu tại CL.

“Tôi đã sử dụng cùng một đôi quần lót trong mọi trận đấu tại cúp châu Âu vào năm đầu tiên tôi ở Liverpool”, vị chiến lược gia người TBN tiết lộ.


Ông tiếp tục: “Con gái tôi, Claudia đã chọn nó. Cô bé yêu cầu tôi phải mặc nó mỗi lần chúng tôi đá Champions League. Rất khó có thể tranh luận được với một cô con gái chỉ 6 tuổi”.

“Các bạn biết đấy, một cái quần màu đỏ tươi và lại có nhân vật hoạt hình Quỷ Tasmanian thì không người lớn nào muốn mặc cả”, ông hài hước kể lại. “Con bé chọn chúng từ khi tôi vẫn đang làm việc ở Valencia. Và tôi cũng đã mặc chúng khi vô địch La Liga và UEFA Cup. Vì vậy con gái tôi quả quyết rằng tôi sẽ phải tiếp tục mặc nó ở Liverpool”.

Năm 2005, Liverpool đã giành chức VĐ Champions League ngay trong mùa đầu tiên Benitez tới dẫn dắt đội chủ sân Anfield. Chiến thắng của The Kop trước Milan (bị dẫn trước 3 bàn nhưng thắng ngược) trong trận CK năm đó được coi là một trong những cuộc lội ngược dòng ngoạn mục nhất lịch sử bóng đá.
Tuấn Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục