Bí mật tình một đêm gốc Thái của Neymar

14:45 Thứ ba 25/08/2015

Không nhiều người biết rằng Neymar từng có thời gian ngắn lén lút qua lại với Thaila Ayala, nữ diễn viên Brazil có dòng máu Thái Lan.

Neymar là thói quen “lái máy bay”

Mỗi người có những thói quen khác nhau để khỏa lấp nỗi buồn. Với Neymar, sau những thất bại, anh thường tìm đến thú vui bên cạnh các người đẹp.

Sau khi Brazil thất bại nặng nề ở Copa America 2015 vừa qua, trong khi bản thân mình nhận thẻ đỏ kèm án treo giò đến 4 trận, Neymar thay vì nghỉ ngơi đã quyết định chinh phục nhiều đối tượng.

Neymar và Thaila từng lén lút qua lại tháng trước. Ảnh: Internet.

Thaila Ayala là một người trong số đó. Cuộc tình vụng trộm với Thaila Ayala cũng thể hiện một thói quen tình ái của Neymar: luôn thích những người đẹp lớn hơn anh đến vài tuổi.

Ở trường hợp này, chênh lệch giữa hai người là 6 tuổi. Thaila sinh năm 1986, và từng có một đời chồng trước khi cô và Neymar - người sinh năm 1992 - gặp nhau.

Vì sao Neymar luôn thích “lái máy bay”? Neymar đã làm cha từ rất sớm. Có lẽ, vì lý do này mà “Hoàng tử bóng đá Brazil” muốn bản thân mình trở nên già dặn hơn, nên thường chỉ cặp với người đẹp trưởng thành trước anh.

Elizabeth Martinez - người tình gần nhất của Neymar, trước khi anh quen Thaila - cũng lớn hơn anh 4 tuổi.

Thaila mang trong mình dòng máu Thái Lan. Ảnh: Internet.

“Khỏa thân cũng như bị hiếp dâm”

Thaila Ayala khởi đầu sự nghiệp trong lĩnh vực giải trí rất muộn. Năm 2006, nghĩa là khi đón sinh nhất lần thứ 20, Thaila mới bước chân vào nghề người mẫu, và cũng thời gian đó cô theo học diễn xuất.

Tháng 11/2006, Thaila tốt nghiệp khóa diễn xuất và được đánh giá cao. Tháng Giêng 2007, cô chỉ cần một lần thử duy nhất để giành vai nữ chính trong một serie truyền hình nổi tiếng ở Brazil.

Mang trong mình dòng máu Thái Lan - mà cái tên của cô là một sự gợi nhớ về quê hương - Thaila mặc dù có lối sống thoải mái kiểu Brazil, mặt khác luôn giữ quan niệm cũ kiểu đất nước Chùa vàng.

Chịu ảnh hưởng văn hóa Thái Lan, nên Thaila từ chối đề nghị của Playboy. Ảnh: Internet.

Ngay khi vừa nổi tiếng, Thaila từng xuất hiện với những hình ảnh hở hang trên tạp chí danh tiếng Trip. Cô cũng xuất hiện với hình ảnh ngực trần cho cuốn sách “Rio, Cidade Maravilhosa” (Rio, thành phố diệu kỳ).

Cho đến giờ, Thaila vẫn ăn năn và “cảm thấy nhục nhã khi để hình ảnh như vậy xuất hiện.” Một phần vì tuổi trẻ, một phần do giấc mơ sớm được nổi tiếng nên Thaila đã chấp nhận những bức ảnh gợi cảm.

Nhưng khi đã chín chắn hơn, Thaila từ chối thẳng thừng đề nghị của tạp chí Playboy. “Không bao giờ, vì chụp ảnh khỏa thân, đối với tôi cũng chẳng khác gì việc bị hiếp dâm.” Đó là một câu nói nổi tiếng mà giới truyền thông Brazil vẫn lặp lại mỗi khi viết về Thaila.

Đại Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục