Bí mật thú vị của bạn gái C. Ronaldo

11:34 Thứ sáu 24/02/2012

Siêu mẫu Irina Shayk mê đọc sách, từng học nhạc 7 năm, thích làm thơ khi buồn chán và từng bị bạn bè chế giễu vì nước da ngăm đen.

Tạp chí FHM phiên bản tại Nam Phi vừa giới thiệu bộ ảnh nóng bỏng của Irina Shayk trong số báo tháng 3. Ngoài việc khoe nét đẹp quyến rũ, bạn gái tiền vệ cánh còn tiết lộ những thông tin khiến nhiều người bất ngờ.
Irina bước vào nghề người mẫu khá muộn, 18 tuổi, sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu vùng Chelyabinsk (Nga). 'Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ là người mẫu. Việc giành chiến thắng tại cuộc thi sắc đẹp và trở thành Miss Chelyabinsk là điều bất ngờ lớn với tôi', Irina chia sẻ. Người đẹp khẳng định, mặc dù đang hẹn hò với một siêu sao bóng đá nhưng cô không phải là fan của môn thể thao này.
Ít người biết được rằng mẹ Irina là một nghệ sĩ piano, dạy nhạc tại một trường mầm non tại địa phương và bà hướng cho cô con gái út theo nghệ thuật. Kiều nữ 26 tuổi học piano và thanh nhạc 7 năm nhưng cuối cùng lại đi theo nghề người mẫu. Irina tâm sự, cô rất thích nhạc cổ điển, hip-hop và R&B. Ngoài ra, người đẹp còn thích đọc sách lịch sử và sách về các loài động vật.
5 năm trở lại đây, Irina luôn nằm trong top những mỹ nhân quyến rũ thế giới. Tuy nhiên, người đẹp tiết lộ, khi ở trường phổ thông, các bạn trai không để ý đến cô, thậm chí họ còn châm chọc cô vì có nước da ngăm đen, gầy và cao lênh khênh.
Siêu mẫu nước Nga cho biết, cô rất ấn tượng với chàng trai mặc vest bảnh bao trong lần hẹn hò đầu tiên. Đối với Irina, sự quyến rũ là khi: 'Bạn phải là chính mình, tự nhiên đúng như bản chất. Đó là điều hấp dẫn nhất'.
'Khi tôi buồn chán, tôi thường ngồi một mình và sáng tác những bài thơ ngắn vui vẻ', Irina chia sẻ.
Cuộc sống của một người mẫu khiến Irina sống xa nhà thường xuyên. Ngoài việc tới Madrid thăm C. Ronaldo, người đẹp thường có mặt tại New York (Mỹ). Irina thích nhất là tắm hơi ở thành phố nhộn nhịp này: 'Tuần nào tôi cũng đi, nó giúp tôi thư giãn, thoải mái và khiến tôi nhớ về nước Nga'.
Irina cũng là gương mặt trang bìa của tạp chí Marie Claire phiên bản tại Tây Ban Nha trong số báo tháng 3 tới.
Không táo bạo, nổi loạn như trên FHM, bạn gái C. Ronaldo bay bổng trong những bộ đồ khá kín đáo nhưng vẫn gợi cảm.
Irina thổ lộ, cô thừa hưởng làn da ngăm đen từ bố và đôi mắt sáng từ mẹ. Bố người đẹp là một thợ mỏ và qua đời vì viêm phổi khi cô mới 14 tuổi. Từ khi bố mất, gia đình Irina trở nên khó khăn, một mình mẹ cô phải làm việc cật lực để nuôi hai cô con gái đang tuổi lớn.
Cuộc sống của người đẹp khấm khá hơn khi Irina theo nghiệp người mẫu. Tên tuổi được biết đến nhiều hơn cũng đồng nghĩa với việc cô thường xuyên sống xa nhà.
Mùa hè 2010, Irina gặp C. Ronaldo khi cả hai đóng quảng cáo cho nhãn hiệu Armani. Chàng cầu thủ đa tình bị hớp hồn bởi vẻ đẹp quyến rũ và sắc sảo của Irina, quấn quýt bên cô không rời gần 2 năm qua.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục