Bí mật EURO: Mandzukic như "một gã nông dân"

15:09 Thứ hai 18/06/2012

1. Hồi còn thi đấu cho West Ham, HLV hiện nay của Croatia Slaven Bilic luôn làm cho Harry Redknapp bực mình khi hút thuốc trên xe bus của đội. Khi được hỏi HLV khi đó của đội tuyển Croatia Miroslav Blazevic nghĩ gì về thói xấu này của anh, Bilic trả lời: “Chẳng có gì. Ông ấy vẫn thường hay xin tôi thêm thuốc mỗi khi hết”.

2. Sau khi bị phát hiện cặp kè với người mẫu Jelena Urukalo, hậu vệ Vedran Corluka đã ngay lập tức đi xóa hình xăm trên tay có tên và ngày sinh của cô bạn gái Iva Buzov.

3. Giám đốc kĩ thuật Andreas Mueller của Schalke 04 đã từng nổi điên sau khi cánh phóng viên chụp được ảnh tiền vệ Ivan Rakitic uống rượu và hút thuốc ở một hộp đêm vào lúc 4 giờ 30 sáng.

Mandzukic - Ảnh Getty

4. Luka Modric phủ nhận tin đồn rằng gia đình anh quá nghèo nên chiếc bảo vệ ống đồng đầu tiên của anh được làm bằng gỗ. “Tôi không biết làm sao họ nghĩ ra điều đó”, anh nói. Thực tế, chiếc bảo vệ ống đồng đầu tiên của anh có hình của Ronaldo “béo”.

5. Họ của tiền vệ Dario Srna có nghĩa là “hươu” trong tiếng Croatia. Hình xăm ở chân của anh là hình 1 con hươu đang giữ bóng bằng mũi. Srna cũng rất nổi tiếng khi từng bỏ tiền túi ra mua 920 chiếc vé xem trận đấu của Shakhtar Donestk cho trẻ em mồ côi.

6. Chất giọng của Josip Simunic là 1 nguyên nhân khiến cho Graham Poll đã rút tặng anh đến 3 thẻ vàng trong trận đấu với Australia ở World Cup 2006. Simunic sinh ra và lớn lên ở Canberra và vì thế khi rút thẻ vàng đầu tiên, Poll đã ghi trong sổ của mình là “Thẻ vàng cho số 3 của Australia”.

7. Nikica Jelavic gặp khó khăn trong thời gian đầu khi vừa chuyển đến Rapid Vienna hồi năm 2008 cho đến khi vợ anh, Dajana, thông báo rằng cô đã mang bầu. Ngay trong trận đấu tiếp theo, anh lập 1 hat-trick.

8. Mario Mandzukic đã bị phạt 100 nghìn Euro vì chơi xấu trong trận thua của Dinamo Zagreb trước Anderlect hồi năm 2009 trong khuôn khổ Europa League. Phó Chủ tịch Zdravko Mamic chỉ trích Mandzukic đã hành động như “một gã nông dân”.

9. Hậu vệ Gordon Schildenfeld gia nhập Besiktas năm 2008 theo 1 cách khá bất thường. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ lúc đầu muốn mua đồng đội của anh Dino Drpic. Nhưng sau đó 1 tờ báo lá cải đưa tin Drpic và vợ Nives Celcius đã làm “chuyện ấy” ở vòng tròn trung tâm trên sân vận động của Dinamo. Vậy là họ chuyển mục tiêu sang Schildenfeld.

10. Hậu vệ Domagoj Vida đã bị nghi dàn xếp tỉ số trong trận đấu mà Dinamo Zagreb bị Lyon “tàn sát” với tỉ số 7-1 ở lượt cuối cùng vòng bảng Champions League năm nay, qua đó Lyon lách qua khe cửa hẹp để vào vòng 1/8. Vida bị bắt gặp đã nháy mắt và ra dấu bằng ngón tay cái “Làm tốt lắm” với Bafetimbi Gomis khi tiền đạo này ghi bàn thắng thứ 5. Sau đó UEFA phủ nhận nghi ngờ này.

Thanh Hoài | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục