Bí mật đằng sau lời xin lỗi của Suarez cắn người

11:11 Thứ ba 01/07/2014

Hôm qua, Luis Suarez đã lên tiếng thừa nhận cắn Giorgio Chiellini và xin lỗi sau một thời gian cãi bay cãi biến. Vậy điều gì đã khiến Suarez thay đổi nhanh đến vậy?

Trong báo cáo gửi lên FIFA, Suarez giải thích rằng anh đã bị mất thăng bằng và va mồm vào vai Chiellini, đó hoàn toàn là va chạm bình thường trong bóng đá và anh không hề có ý định cắn hậu vệ người Ý.

Suarez xin lỗi để ra đi?

Người Uruguay tin Suarez và họ ra sức bảo vệ anh sau khi FIFA tuyên án phạt cực nặng, treo giò 9 trận đấu ở ĐTQG và cấm mọi hoạt động liên quan đến bóng đá trong vòng 4 tháng, bao gồm cả việc đến sân tập hay sân vận động theo dõi trận đấu. Thậm chí, tổng thống Uruguay, Jose Mujica đã gọi FIFA là "lũ con hoang" vì án phạt này dù ông cũng cho rằng Suarez xứng đáng bị kỷ luật.

Tuy vậy, sau vài ngày giữ im lặng, Suarez đã bất ngờ lên tiếng nhận lỗi. Theo truyền thông Anh, hành động mới nhất của Suarez không hề đến từ việc hối lỗi thực sự của tiền đạo này. Thay vào đó, Suarez đang cố gắng giúp anh có giá trị hơn trên thị trường chuyển nhượng và dễ dàng chọn điểm đến yêu thích ngay trong mùa Hè này.

Cụ thể, The Guardian dẫn nguồn các tờ báo ở Tây Ban Nha, cho rằng Suarez xin lỗi vì… Barcelona. Trong thời gian qua, Barcelona không giấu diếm ý định chiêu mộ Suarez, nhưng họ chỉ chấp nhận “giải thoát” tiền đạo này khỏi nước Anh nếu anh ban hành một lời xin lỗi chính thức và cam kết không lặp lại hành vi tương tự trong tương lai.

Trước đó, tờ Sport có trụ sở ở Barcelona khẳng định CLB này đã đạt thỏa thuận cá nhân với Luis Suarez. Chính vì vậy, nhiều người tin rằng việc Suarez bất ngờ nhận lỗi là một trong những bước đầu tiên đưa anh đến Camp Nou trong thời gian sắp tới.

Trong khi đó, Liverpool vẫn chưa có bất cứ phản ứng cụ thể nào trước án phạt cũng như lời xin lỗi của Luis Suarez. Đội chủ sân Anfield không có áp lực phải bán tiền đạo người Uruguay, tuy nhiên, các nguồn tin rò rỉ cho hay, hợp đồng mới ký ở mùa trước của Suarez có điều khoản giải phóng trị giá 80 triệu bảng và The Kop có thể xem xét bán ngôi sao số 1 của họ nếu Barcelona đáp ứng được khoản tiền mặt đó.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục