Bí mật của Vinnie Jones: Kem dưỡng da và 80 mũi khâu

14:55 Thứ ba 24/09/2013

Đâu chỉ phái đẹp mới cần đến kem dưỡng da. Cựu ngôi sao Wimbledon và Chelsea, nay là diễn viên Hollywood, Vinnie Jones mới tiết lộ, anh đã xài kem dưỡng da của chị em trong suốt hơn 20 năm qua.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Từng là cầu thủ nhưng Vinnie Jones lại sở hữu làn da đẹp chẳng kém gì người mẫu. Tâm sự với Daily Star, Vinnie tiết lộ: “Làn da là bộ phận hấp dẫn nhất trên cơ thể của tôi. Khi tôi còn thi đấu, John Fashanu có nói với tôi rằng, “Jonesy, làn da của anh quá khô, anh cần phải giữ ẩm. Anh sẽ biết ơn tôi khi về già”. Tôi đã làm theo lời của Fashanu trong suốt hơn 20 năm qua và giờ đây, tôi sở hữu một làn da mềm mại”.

Vinnie Jones

Sở hữu một làn da đẹp nhưng trên cơ thể của Vinnie Jones không thiếu những vết sẹo. Tài tử 48 tuổi người Anh này thú nhận: “Có những năm tôi phải khâu tới 80 mũi trên đầu và mặt. Nguyên nhân là do va chạm trên sân cỏ và cả... trong quán bar”. Vinnie Jones giải nghệ trong màu áo Queens Park Rangers năm 1999. Kể từ đó, cựu cầu thủ Chelsea lấn sân sang điện ảnh và gặt hái được rất nhiều thành công.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục