Bị Maresca "đày ải", Chilwell lộ thái độ gây sốc

13:14 Thứ năm 12/09/2024

TinTheThao.com.vnMới đây, nguồn tin từ Daily Mail đã có những tiết lộ bất ngờ về Ben Chilwell.

Mùa Hè này, Ben Chilwell là một trong số hàng tá cầu thủ bị HLV Enzo Maresca loại khỏi đội hình của Chelsea. Nhưng trong khi những ngôi sao như Raheem Sterling, Conor Gallagher và Romelu Lukaku đều đã tìm được bến đỗ mới, thì hiện Chilwell vẫn đang trụ lại Stamford Bridge.

Chilwell không còn chỗ đứng ở Chelsea.

Theo tiết lộ từ Metro, tiền sử chấn thương và mức lương lên đến 200.000 bảng/tuần là lý do khiến Chilwell gặp trở ngại trong việc tìm kiếm bến đỗ mới. Gần đây, hậu vệ người Anh được cho là sắp chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng hiện tại thì mọi dấu hiệu đều đang cho thấy hậu vệ người Anh sẽ không rời khỏi Chelsea - dù anh thậm chí đã không được điền tên vào đội hình tham dự Conference League.

Mặc dù bị Maresca "đày ải", nguồn tin từ Daily Mail khẳng định rằng Chilwell vẫn sẽ "rất hạnh phúc" nếu được ra sân ở một đấu trường phụ khác là Carabao Cup. Được biết, các nguồn tin thân cận với Chilwell cũng tin rằng việc Chelsea không sử dụng hậu vệ này là điều “vô nghĩa”, vì nó sẽ chỉ làm giảm đi giá trị của Chilwell và khiến câu lạc bộ gặp khó trong việc thanh lý anh ở phiên chợ Đông.

Huỳnh Trung Phong | 13:14 12/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục