Bị Mancini chơi khăm, Mourinho tức lộn ruột

18:52 Thứ ba 18/03/2014

Vốn chẳng ưa gì Mancini, Jose Mourinho đã lập tức đáp trả với giọng điệu hằn học sau khi bị nhà cầm quân người Italia chơi khăm trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Trong làng HLV châu Âu, Roberto Mancini chẳng kém Jose Mourinho về khoản phát biểu, chơi khăm đối thủ trước các trận đấu lớn. Lần này, trong chuyến trở lại nước Anh, nhà cầm quân người Italia một lần nữa khiến Mourinho phải tức lộn ruột khi khẳng định sẽ mời vị thuyền trưởng Chelsea đi ăn tối nếu Galatasaray giành vé vào tứ kết Champions League.

Mối quan hệ giữa Mourinho và Mancini ngày càng căng thẳng

“Nếu chúng tôi giành chiến thắng, tôi sẽ mời ông ta (Mourinho) ra ngoài ăn tối và tôi sẽ trả tiền”, Mancini chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận gặp Chelsea.

Là người chẳng ưa gì Mancini, Jose Mourinho ngay lập tức đã đưa ra lời từ chối. Thậm chí, ông còn ngấm ngầm tuyên bố rằng Galatasaray không có cửa đi tiếp ở Stamford Bridge.

“Không! Bởi vì tôi chẳng thích thú gì việc này cả. Trong kế hoạch sau trận đấu, tôi sẽ không có bữa tối nào với những người có cùng công việc với mình. Đó là điều duy nhất mà chúng tôi có điểm chung. Sự thật, chúng tôi đều là những HLV bóng đá”, Mourinho lịch sự từ chối.

“Một đội bóng chơi tốt hơn ở lượt đi và đội khác sẽ chơi hay hơn ở trận lượt về. Thông thường là như vậy. Tôi không nghĩ 1 đội bóng sẽ giành kết quả khả quan tại nơi mà người ta biết chắc ai sẽ giành chiến thắng”, chiến lược gia người Bồ nói thêm.

Sau trận lượt đi ở Istanbul, Mancini đã từng tuyên bố “chẳng bạn bè gì với Mourinho”. Đó là điều dễ hiểu bởi nhà cầm quân người Italia vẫn chưa hết cay cú sau khi bị Inter sa thải vào năm 2008. Mourinho chính là người tiếp quản chiếc ghế nóng ở Giuseppe Meazza thay Mancio. Không lâu sau đó, nhà cầm quân người Bồ đã giúp Inter Milan giành Champions League. Điều đó càng khiến Mancini ấm ức.

Bởi vậy, chuyến làm khách tại Stamford Bridge đêm nay có thể xem là cơ hội để cựu thuyền trưởng Man City lên tiếng đáp trả. Tuy nhiên, cơ hội của Galatasaray là không nhiều bởi họ đang thất thế do chỉ có được kết quả hòa trên sân nhà ở trận lượt đi.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục