Bị Man Utd ruồng rẫy, ngôi sao này được ví như 'kim cương' ở CLB mới

10:59 Thứ ba 02/02/2021

TinTheThao.com.vnKhông được trọng dụng, tuy nhiên cái tên này lại được đánh giá khá cao khi gia nhập đội bóng khác.

Sau tất cả, Jesse Lingard cũng chính thức chia tay Manchester United để cập bến West Ham United theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21 này. Bởi lẽ, khi M.U còn nhiều cái tên sáng giá trong đội hình, cầu thủ sinh năm 1992 đã không thể cạnh tranh được suất đá chính.

Ở vị trí hộ công, nửa đỏ thành Manchester sở hữu những Donny van de Beek, Bruno Fernandes hay thậm chí là Juan Mata. Chính vì thế, việc ra đi có lẽ là phương án tốt nhất cho ngôi sao 28 tuổi, đồng thời sẽ giúp anh được ra sân thường xuyên hơn để lấy lại phong độ.

Tại West Ham United, Jesse Lingard sẽ mang áo số 11 và được tái ngộ với thầy cũ David Moyes. Thậm chí, anh còn hưởng mức lương lên tới 100.000 bảng/tuần. Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, Paul Merson đã không tiếc lời ca ngợi kẻ bị thất sủng của Manchester United.

West Ham have got a ‘diamond’ in Man Utd outcast Jesse Lingard, reckons Paul Merson - Bóng Đá

 Lingard nhận rất nhiều kỳ vọng tại West Ham.

"Tôi thích việc cậu ấy gia nhập West Ham. Tôi đã xem vào hôm qua và mọi người nghĩ rằng cậu ấy có vẻ lạc lõng nhỉ. Tôi thì nghĩ rằng họ cần sự bùng nổ từ Lingard. Cậu ấy đã chơi cho CLB lớn nhất thế giới và nếu lấy lại phong độ, cậu ấy sẽ khiến tất cả tự hỏi rằng 'Tại sao chúng ta không mua Lingard?'

David Moyes sử dụng những cầu thủ trẻ, tràn đầy năng lượng vào phong cách huấn luyện của mình. Họ gây thất vọng trước Liverpool nhưng mọi thứ vẫn đang tập hợp đội hình lại với nhau. Lingard vẫn là một cầu thủ giỏi và họ đang sở hữu một viên kim cương ở đó", Paul Merson trả lời trên Sky Sports.

Solskjaer: Chúng tôi không nghĩ về chức vô địch

 
Giang Nam | 10:01 02/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục